[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ราชันชุดขาว" เป็นต่อถึงขั้นบริษัทพนันที่อังกฤษบอกว่า  VIEW : 473    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 13:57:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

"ราชันชุดขาว" เป็นต่อถึงขั้นบริษัทพนันที่อังกฤษบอกว่า ถ้า "หงส์แดง" พลิกจ่ายสิบต่อ
home-mortgage-equity-loans.com
ความจริงก็คือผลงานช่วงที่ผ่านมาเรอัล มาดริด ขาขึ้น ชนะรวด 6 นัดในลา ลีกา ไม่แพ้ใครมา 13 นัด แพ้ยาก ชนะง่าย แถมยังเชือด บาร์เซโลนาใน "เอล กลาสิโก" เท่ากับพวกเขามีลุ้นแชมป์สองรายการใหญ่ในสองเดือนสุดท้าย
ตรงข้ามกับเจ้าบ้านที่นอกจากจะเล่นในบ้านไม่ดีแล้ว ตัวผู้เล่นยังเล่นด้วยความมั่นใจไม่มากนัก ตั้งแต่หลังจนถึงข้างหน้าเลยแถมสกอร์นัดแรกโดนไปก่อน 3-1 พร้อมบทเรียนบทใหม่ราชันดูโรยๆ แต่เก๋าเกมระดับทวีป นี่คือ "คลาส" ฟุตบอลที่สะสมมากระดูกบอล คือสิ่งที่พิสูจน์นักเตะและเกมที่พวกเขาเล่นนัดแรก ซีดาน วางแผงเล่นงานจนเด็กหงส์ไปไม่เป็นในครึ่งแรก home-mortgage-equity-loans.com ไม่เท่านั้นยังมีลูกผิดพลาดเป็นโบนัสให้ทีมเก๋าเกมอย่างราชันอีกมาเกมนี้...น่าสนใจในประเด็นที่ว่า...ซีดาน จะเล่นอย่างไร คลอปป์ จะลุยเลยมั้ย แต่ดูจากแทกติกที่วางคงต้องลุยครับระบบไม่เปลี่ยน ปรับแค่ตัวนักเตะ คลอปป์ ยังคงรูปแบบ 4-3-3 ให้ โชต้า สำรอง มิลเนอร์ เล่นตัวจริง (นัดก่อนเกอิตา) นอกนั้นไม่มีอะไรปรับมากเบคเกอร์ ; เทร้นต์, คาบัค, แนต, รอบโบ้ ; จีนี, มิลเนอร์, ฟาบินโญ ; ฟมน, ซาลาห์, มาเน
ส่วนซีดาน ก็ระบบเดียวกับนัดแรก 4-3-3 ขาดลูคัส บาสเกส ใช้ บัลเบรเด ยืนแทน
กูร์กตัวส์ ; บัลเบรเด, นาโช, มิลิตาว, เมนดี ; โครส, กาเซมิโร, โมดริช; เบนเซมา, วินิซิอุส, อเซนซิโอวิธีการเล่นหรือ "เกม แพลน" นี่แหละน่าสนใจด้วยเพราะ ซีดาน ให้สัมภาษณ์หลังชนะ เอล กลาสิโก ว่า.."ทีมของเราเล่นจนล้าไปหมดละตอนนี้" ไม่รู้ล่อลวงหรือว่าเป็นแบบนั้นจริงครึ่งแรก....หงส์คุมเกม1 ตามสถานะการณ์เด็กหงส์ ลุยแหลกตั้งแต่ต้นเพื่อไม่ให้เรอัล มาดริด ได้ครองบอล...มีโอกาสยิงด้วยแต่ไม่คมเกมนี้เหมือน ซีดาน 
เน้นเกมรับมากกว่า ไล่ข้างบนบ้างส่วนใหญ่ถอยมาไล่แดนสอง แล้วก็ถอยรับลึกเลยจากนั้นรอหงส์แดงจ่ายพลาด แล้วส่วนกลับ...ตรงนี้มีบ้างสองสามจังหวะ แต่เด็กหงส์ มุ่งมั่นทุกคน ก็เบรกเกมสวนได้อยู่2 จีนิ vs โครสเจเค สั่ง จีนี ตามขึ้นไปไล่บลอคการเล่นเกมของ โครสหากมิดฟิลด์ตัวกลั่นถอนต่ำไปวางบอลจากแดนหลัง จีนี ถึงทันทีเกมแรกไม่มีใครไล่ ปล่อยให้เปิดสบายเกมนี โครส ทำเกมไม่ได้ จนต้องวิ่งขึ้นมาข้างบน3 เปลืองอีกแล้วต้องบอกว่า สาม big chances ที่ต้องได้บอลระดับยุโรป คุณมีโอกาสไม่มาก ถ้ามีต้องจบให้ได้น.2 คาบัค วางยาวให้ มาเน แปะ ต่อให้ ซาล่าห์ โล่งๆคนเดียวยิงไปติดเท้า กูร์กตัวร์ส !!จากนั้น ซาลาห์ ได้ยิงในเขตโทษ ผ่านครึ่งชั่วโมงไปแล้ว อาจจับบอลแรกติดเท้าลยรีบยิงให้มันแรงเข้าไว้ ลูกข้ามคาน คงไม่ได้ดูกรอบประตูไว้ก่อนห้านาทีสุดท้าย จีนี ได้ยิงระยะ 10 หลา จากการจ่ายของ เทร้นต์อ้อ..จังหวะ มิลเนอร์ แปนอกเขตได้เสียวอยู่ กูร์กตัวส์ปัดออกมียิง
นอกเขตครั้งเดียวทุกคนมั่งมั่นทุ่มเท เล่นได้ดีเพื่อไม่ให้เรอัล มาดริด ได้เล่นเกมมาเน มีประโยชน์ในแนวรุก ฟีร์มีโน ดูหายไปแต่ช่วยไล่บอลแดนกลางช่วยกันวิ่ง...เอาบอลกลับมาเล่นหลายครั้งเพียงแต่....คุณภาพในการเล่น หลายจังหวะ "เร่ง" เกินการครอสบอลแดนสุดท้ายไม่แม่นเลย โยนไม่ขาดก็เกินนี่ยังเป็นปัญหาเรื่องคุณภาพแดนสุดท้ายมีจังหวะเดียวที่เกือบโดนยิงคือ แนต เสียบอล โดน เบนเซมา ฉกไปได้ก่อนจะได้หลุดมายิงชนเสา...จบครึ่งแรกที่ 0-0 แบบน่าเสียดายที่ "ไม่คบ" ในการจบสกอร์เกมยังเหมือนเดิม..ลิเวอร์พูลเล่นด้วยความมุ่งมั่นแต่..จังหวะเข้าแดนสามยากอยู่จะเข้ารอบเหมือน เจอร์เก้น คลอปป์ ว่าเอาไว้ต้องตกรอบครับ 
mymeeti.com