[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงหมดสิทธิ์ได้ลงปะทะแข่ง  VIEW : 471    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 13:55:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงหมดสิทธิ์ได้ลงปะทะแข่งในเมกกะลูกหนังซานติอาโก้ เบร์นาเบว
hitechhomeandoffice.com
ในแมตช์เยือน เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ได้ลงเล่นแมตช์เยือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก
วันอังคารที่ 6 เมษายนนี้ ทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปมากที่สุด 13 สมัย มีคิวเปิดบ้านรับมือ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ในเกมเลกแรก ช่วงต้นเดือนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" จะไม่ได้ลงแข่งในเมกกะลูกหนังที่มีความจุ 81,044 ที่นั่งสำหรับเหตุผลเป็นเพราะว่าในเวลานี้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบวอยู่ในช่วงที่มีการปรับปรุง hitechhomeandoffice.com โดย "โลส บลังโกส" ได้ใช้ช่วงเวลาที่เกมลูกหนังถูกสั่งห้ามให้มีแฟนบอลเข้าไปชมในสนามเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ดำเนินการเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้น ซึ่งตามแผนเดิมคาดว่าจะเสร็จในช่วงซัมเมอร์ 2022 อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ออกโรงยืนยันว่าในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะเริ่มกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง
ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องลงเล่นในสนามอัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่
ซึ่งเป็นสนามเหย้าของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า หรือทีมสำรอง ที่มีความจุเพียงแค่ 6,000 ที่นั่นเท่านั้น และเป็นสนามที่ เรอัล มาดริด ใช้สำหรับรับมือคู่แข่งในทุกรายการฤดูกาล 2020/2021 ทั้งนี้เกมที่ ลิเวอร์พูล ไปเยือน เรอัล มาดริด จะได้ลงแข่งกันในสนามเหย้าของ "ราชันชุดขาว" ตามเดิม
เนื่องจากรัฐบาลประเทศสเปน จะประกาศยกเลิกมาตรการสั่งห้ามเที่ยวบินจากสหราชอาณาจักรลงจอดในดินแดนกระทิงดุ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อครบกำหนดในวันที่ 30 มีนาคมนี้ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า พวกเขายังไม่มีการตกลงทำสัญญาล่วงหน้ากับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ไวจ์นัลดุม กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ หมดอายุลง โดยช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี ได้ตกลงล่วงหน้าที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย เพื่อที่จะได้ร่วมงานกับอดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง โรนัลด์ คูมัน อีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า แหล่งข่าววงในจาก บาร์เซโลน่า ได้แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ถึงแม้ บาร์ซ่า ไม่ปิดโอกาสที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มายังถิ่น คัมป์ นู ก็ตาม ทั้งนี้ ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด แต่ ไวจ์นัลดุม ยังคงเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นเกมลีกให้ "หงส์แดง" ครบทั้ง 29 นัด ทำได้ 2 ประตู 
mylinkinvitation.com