[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยาย่า ตูเร่ อดีตแข้งคนดัง ระบุ ตนเขียนจดหมายไปหา  VIEW : 500    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 13:52:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

ยาย่า ตูเร่ อดีตแข้งคนดัง ระบุ ตนเขียนจดหมายไปหา โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ แมนฯ ซิตี้ 
hillesarchitects.com
เพื่อขอโทษกับการที่เคยบอกว่า กวาร์ดิโอล่า มีอคติกับแข้งชาวแอฟริกันแล้ว แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้ตอบกลับอะไรเลยยาย่า ตูเร่ อดีตยอดกองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ เปิดเผยว่าตนเคยเขียนจดหมายไปขอโทษ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อที่จะพยายามขอคืนดีกับอีกฝ่ายแล้ว
ว่ากันว่า ยาย่า มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับ กวาร์ดิโอล่า ตั้งแต่ตอนที่พวกเขายังร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า แล้ว และหลังจากที่บอกลา แมนฯ ซิตี้ ไปเมื่อปี 2018 นั้น เจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์กับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสว่า กวาร์ดิโอล่า มีปัญหากับนักเตะสัญชาติแอฟริกันอยู่เสมอไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหนก็ตาม โดยถึงขั้นเคยบอกว่าถ้าวันไหน กวาร์ดิโอล่า จัดทีมลงเล่นโดยที่มีแข้งจากกาฬทวีปอยู่ในทีม 5 คนแล้วล่ะก็ ตนก็จะส่งเค้กไปให้กุนซือคนดังเลย ซึ่งหลายคนมองว่านั่นเป็นเหมือนกับการสื่อว่า hillesarchitects.com กวาร์ดิโอล่า เหยียดเชื้อชาติไปในตัวอดีตแข้งวัย 37 ปี ซึ่งตอนนี้เป็นผู้ช่วยกุนซือของ โอลิมปิค โดเน็ตส์ค ทีมในประเทศยูเครน เผยว่า "การให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของผม เมื่อคุณเชื่อใจใครสักคนและให้สัมภาษณ์กับใครบางคนไปแล้วนั้น 
พวกเขาก็สามารถดัดแปลงให้มันมีความหมายเป็นแบบอื่นได้เลย"
"ผมรู้ดีว่าสตาฟฟ์บางคนไม่พอใจกับเรื่องนั้น ผมส่งจดหมายผ่านทางอีเมลไปยังอีกฝ่ายเพื่อพยายามที่จะขอคุยกับคนสำคัญๆ ของที่นั่นเพื่อที่จะแสดงความขอโทษ ผมพยายามจะบอกว่าผมทำตัวไม่เหมาะสม แต่ผมยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ กลับมาเลย แน่นอน ถ้าเขารู้สึกว่าไม่อยากตอบอะไรผมแล้วน่ะผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้"
"ผมอยากสงบศึก เราไม่อยากให้มันเกิดความรุนแรงตลอดเวลา บางครั้งเรื่องต่างๆ ก็ควรจะได้รับการสะสางในทางที่เหมาะสมเพื่อความรักที่มีต่อแฟนๆ และความรักที่มีต่อสโมสร แน่นอนว่าผมมีการพูดคุยกับคนบางคนของที่นั่นไปบ้าง แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้เจรจากับคนในเบื้องบนของสโมสร"ตูเร่ มิดฟิลด์ร่างยักษ์ที่มีทั้งความเร็ว ความคล่องตัว อีกทั้งพลังกำลังที่เหลือล้น ส่งให้เขาสามารถวิ่งขึ้นสนับสนุนเกมบุก และลงมาช่วยเกมรับได้ทั้งเกม บวกอีกหนึ่งทักษะที่มีคือลูกยิงที่หวังผลได้เสมอ หลายครั้งที่ตัวของ ตูเร่ ที่จะสอดขึ้นมาสร้้างจังหวะทำประตู บางครั้งเกมบุกของ เรือใบสีฟ้า ก็เริ่มต้นจากตัวเขาอย่างประตูที่ 3 จากเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 ที่ แมนฯซิตี้ เปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ถึงแม้จังหวะเริ่มจะไม่ได้เริ่มจาก ตูเร่ แต่เมื่อเป็นจังหวะต่อเนื่องตัวเขาสามารถวิ่งเลี้ยงลายผู้เล่นของผู้มาเยือน ขึ้นมาทำประตูได้สำเร็จ
ตูเร่ ลงฟาดแข้งในเกมลีกด้วยสีเสื้อของ เรือใบสีฟ้า ไปทั้งสิ้น 8 ฤดูกาล และสามารถสังหารประตูไปได้ทั้งสิน 57 ตุง ก่อนจะโบกมือลาไปในฤดูกาล 2017/18 ระหว่างที่โลดแล่นบนเกาะอังกฤษเขาสามารถพาต้นสังกัดเถลิงบัลลังค์แชมป์ไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย,เอฟเอ คัพ 1 สมัย,ลีก คัพ 2 สมัยเนื่องจากเกมถัดไปเป็นเกมที่สำคัญของ แมนฯซิตี้ ที่จ้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในเวลา 02.15 น. ของวันที่ 17 มกราคม เรามีไฮไลท์ประตูปิดกล่องจากเกมเมื่อ 7 ปีก่อน ที่ เรือใบสีฟ้า สามารถล่ม ปราสาทเรือนแก้ว ไป 3-0 โดยประตูสุดท้ายในวันนั้นมาจาก ยาย่า ตูเร่ ถ้าพร้อมแล้วเชิญรับชมกันได้เลย
mycoolcab.com