[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูไนเต็ด กำลังแอบเหล่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลัง เลสเตอร์   VIEW : 491    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 13:48:14    ปักหมุดและแบ่งปัน

ยูไนเต็ด กำลังแอบเหล่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลัง เลสเตอร์ 
hayagil-lubin.com
แต่ทาง "สุนัขจิ้งจอก" อาจจะเรียกค่าตัวสูงสุดๆ หลังจากที่แข้งวัย 20 ปียังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกหลายปีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ฟุตแมร์คาโต้ สื่อวงการฟุตบอลของประเทศฝรั่งเศส
โฟฟาน่า เพิ่งย้ายจาก แซงต์-เอเตียน มาอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวจนถึงขั้นได้ลงเล่นในลีกไป 21 เกม แถมยังเป็นในฐานะตัวจริง 20 นัดด้วย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด hayagil-lubin.com ก็กำลังต้องการเสริมเกมรับให้แข็งแกร่งมากขึ้น หลังจากฤดูกาลนี้มีหลายครั้งที่แนวรับทำให้ทีมเสียประตูง่ายเกินกว่าเหตุอย่างไรก็ตาม จากการที่เขาเซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ นานถึง 5 ปี และยังมีอายุแค่ 20 ปี ทำให้ เลสเตอร์ น่าจะเรียกค่าตัวของ โฟฟาน่า สูงพอตัว หลังจากเดิมทีทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ก็ต้องจ่ายเงินรวมแล้วถึง 36.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,460 ล้านบาท) ในการดึงดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มาอยู่กับทีม
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอกกลับ ปอล ป็อกบ กองกลางแชมป์โลกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 
กรณีที่วิจารณ์สไตล์การบริหารทีมของตน หลังเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมาดาวเตะเลือดเฟร้นช์ แสดงความเห็นในเชิงตำหนิ "เฮียมู" ซึ่งทั้งสองคนเคยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันสมัยที่อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 
ว่ามักจะมีปัญหากับลูกทีมอยู่เสมอ แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่คนปัจจุบันของทัพ "ปีศาจแดง"นอกจากนี้ ป็อกบา กับ มูรินโญ่ ยังมีปัญหาเดือดในสนามซ้อมเมื่อพวกเขามีปากเสียงโต้เถียงกันในปี 2018 หลังจากที่ กุนซือเลือดฝอยทอง คิดว่า แข้งจอมแฟชั่นเปลี่ยนทรงผม หัวเราะเยาะตอนที่สโมสรแพ้ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะนักเตะระบุว่าไม่สามารถอธิบายความสัมพันธ์ของตนกับ "เดอะ สเปเชียล วัน" ได้เลย
อย่างไรก็ตามในกรณีนี้นักข่าวได้ยิงคำถามใส่ มูรินโญ่ หลังเกมที่ สเปอร์ส เสมอ เอฟเวอร์ตัน โดย "เฮียมู" ตอบในสไตล์เชือดเฉือนราวมีดโกนอาบน้ำผึ้งว่า "ผมอยากจะบอกว่าผมไม่สนใจสิ่งที่เขาพูดเลย ผมไม่แคร์จริงๆ มันไม่มีอะไรที่น่าสนใจแม้แต่นิดเดียว"
musicasailing.com