[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี   VIEW : 500    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 13:42:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตั้งเงื่อนไขเอา
guerrillamarketinggoesgreen.com
ไว้ว่าทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ โดยถือว่าน้อยกว่าที่เจ้าตัวรับอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในระดับหนึ่งเซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 
จากทีมใหม่ที่เขาจะไปอยู่ด้วย ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของประเทศอิตาลีอเกวโร่ กับ แมนฯ ซิตี้ ประกาศไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะไม่มีการต่อสัญญากันหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหลังจากนั้นแข้งชาวอาร์เจนไตน์ก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น โดยว่ากันว่า "อาซูลกราน่า" เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพแบบฟรีๆ ทั้งนี้ เงินจำนวนดังกล่าวยังถือว่าน้อยกว่าค่าเหนื่อยที่ อเกวโร่ ได้รับอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในตอนนี้ guerrillamarketinggoesgreen.com หลังปัจจุบันเขาฟันค่าเหนื่อยอยู่ในระดับสัปดาห์ละ 230,000-260,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.2-10.4 ล้านบาท) กับทาง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเชื่อกันว่าทีมที่มีสภาพการเงินดีถึงขนาดจะมอบค่าเหนื่อยระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้แบบสบายๆ 
คือ "เปแอสเช" กับ เชลซี แต่ทีมอื่นอาจจะใช้ปัจจัยบางอย่างมาช่วยต่อรองเพื่อขอให้ อเกวโร่ ลดค่าเหนื่อยที่เรียกร้องได้เช่นกัน 
อย่างเช่น บาร์เซโลน่า ที่จะเปิดทางให้เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนสนิทของเขาในกรณีที่ เมสซี่ อยู่กับทีมต่อไป เป็นต้นเซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี
อเกวโร่ กับ แมนฯ ซิตี้ ประกาศไปแล้วว่าพวกเขาจะแยกทางกันทันทีที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์หมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมันก็มีกระแสข่าวลือว่าแข้งวัย 32 ปียังอยากเล่นในประเทศอังกฤษต่อไป เพราะต้องการทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เชลซี คือทีมที่เขาพร้อมจะพิจารณาย้ายไปล่าตาข่ายให้ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ เสริมว่าต่อให้ สเปอร์ส จะอดได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ อเกวโร่ ก็ยังพร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้กับ "ไก่เดือยทอง" อยู่ดีริวัลโด้ ตำนานดาวเตะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่าการได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ น่าจะช่วยเกลี้ยกล่อมให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับ "อาซูลกราน่า" ต่อไปได้
มันมีการประกาศไปแล้วว่า อเกวโร่ จะบอกลา แมนฯ ซิตี้ หลังหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมันก็ทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีข่าวกับหลายทีม โดยหนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลน่า เพราะฝั่งคนใหญ่คนโตของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู มองว่า อเกวโร่ อาจจะช่วยทำให้ เมสซี่ เลือกอยู่กับทีมต่อไปได้ จากการที่ทั้งคู่สนิทกันสุดๆ
mosantimetre.com