[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมหญิงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด  VIEW : 478    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 13:40:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทีมหญิงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นครั้งแรก
greenapplegames.com
เมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพเวสต์แฮมในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมโดยเคซี่ย์สโตนีย์ผู้จัดการทีมกล่าวว่าเกมนี้จะเป็น ช่วงเวลาพิเศษ ในประวัติศาสตร์ของทีมที่เปิดตัวอีกครั้งใน 2561 หลังจากถูกยกเลิกในปี 2548
เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการแสดงเกมของผู้หญิงซึ่งมีการเติบโตอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เธอกล่าว แน่นอนว่าเราจะคิดถึงแฟน ๆ ของเราพวกเขาเป็นส่วนสำคัญของสโมสรนี้และเรารู้สึกได้ถึงการสนับสนุนที่ยอด greenapplegames.com เยี่ยมของพวกเขาจากระยะไกลตลอดทั้งฤดูกาล เราทุกคนต่างกระตือรือร้นที่จะดึงพวกเขากลับมาบนอัฒจันทร์โดยเร็วที่สุดและหวังว่าจะมีโอกาสอีกมากมายในการเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในอนาคตมาร์คัสแรชฟอร์ดกองหน้ายูไนเต็ดเป็นหนึ่งในคนแรก ๆ ที่ยกย่องการย้าย เขาโพสต์บนโซเชียลมีเดียว่า ใช่ @ManUtdWomen ในที่ที่พวกเขาสมควรจะอยู่ ไม่มีความรู้สึกเหมือนเล่นที่ OT สนุกกับมันเรากำลังเริ่มต้นเพื่อคุณ
ทีมหญิงเล่นเกมเหย้าที่ Leigh Sports Village แต่จะเปิดฉากที่ Old Trafford
เป็นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมเวลา 11.30 น. (GMT) Collette Roche ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของสโมสรกล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นเจ้าภาพให้กับทีมหญิงของเราที่ Old Trafford พวกเราอยากให้แฟน ๆ ได้ไปร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลานี้ แต่เวลานั้นจะมาถึง
เมื่อพรีเมียร์ลีกและแชมป์เปี้ยนชิพหยุดพักชั่วคราวระหว่างการแข่งขันระหว่างประเทศฟุตบอลหญิงจึงต้องเข้าสู่เวทีกลางด้วยการเตะที่เซซึ่งหมายความว่าการแข่งขันชิงแชมป์หญิงซูเปอร์ลีกและหญิงทุกรายการจะถ่ายทอดสดผ่าน FA Player, BBC และ BT Sportยูไนเต็ดติดตามท็อตแนมในการประกาศว่าฝ่ายหญิงของพวกเขาจะลงเล่นในสนามกีฬาหลักของสโมสรในช่วงหน้าต่างทีมชาติชายโดยสเปอร์สเป็นเจ้าภาพอาร์เซนอลที่สนามท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์เป็นครั้งที่สองเวลา 15.30 น. ของวันที่ 27 มีนาคม ปีที่แล้วมีแฟนบอลมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ในลีก 38,262 คนดูอาร์เซนอลเอาชนะคู่แข่งทางเหนือของลอนดอน 2-0 ที่สนามCarli Lloyd, Kristie Mewis, Alex Morgan และ Christen Press ก็ทำประตูได้เช่นกันและผู้หญิงในสหรัฐฯก็กลายเป็นทีมแรกที่มีการปิดสามนัดรวดในการแข่งขัน SheBelieves Cup ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบโรบินประจำปีซึ่งเป็นปีที่หก เราอยากจะออกมาให้เร็วที่สุดเช่นเคย
Rapinoe ผู้ชนะ Ballon dOr ในปี 2019 ที่เล่นให้กับ OL Reign of the NWSL กล่าว เป็นเรื่องอันตรายเสมอที่จะปล่อยให้ทีมอยู่เฉยๆเราจึงทำได้ในวันนี้ เพียงแค่พยายามที่จะหาพื้นที่ที่จะก้าวร้าว พบว่าตัวเองอยู่ตรงกลางอีกนิด เก้าดีกว่าระวังทิ้งฉันไว้ที่นั่นทำประตู แค่พยายามลุกขึ้นและรับโอกาสนี้
morrowfarrar.com