[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล  VIEW : 504    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 13:37:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำหนดแผนเอาไว้ว่าถ้าเกิดเสีย ซาดิโอ มาเน่ แล้วนั้น 
greatyarmouthauctions.com
พวกเขาก็จะไปดึง อุสมาน เดมเบเล่ มาเป็นตัวแทนลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุก บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ ถ้าหาก ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อของประเทศสเปน
มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยถึงแม้ซีซั่นนี้ มาเน่ จะฟอร์มดร็อปลงไป แต่ผลงานที่ผ่านมาของเขาก็ยังทำให้เจ้าตัวเป็นที่สนใจของหลายทีม โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริดทั้งนี้ ฟิชาเฆส อ้างว่าถ้าเกิด มาเน่ แสดงเจตนารมณ์ว่าอยากย้ายออกจากทีมแล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูล ก็จะไม่ขัดขวางแต่อย่างใด greatyarmouthauctions.com แต่ก็จะยอมขายต่อเมื่อได้ราคาที่เหมาะสมเท่านั้น โดยที่ "หงส์แดง" ก็วางแผนว่าจะไปดึง เดมเบเล่ มาอยู่กับทีมแทน แถมพร้อมให้ค่าตัวในระดับสูงด้วย โดยปัจจุบันดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า เลย ทั้งที่ข้อตกลงมันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า จะยอมขายแข้งวัย 23 ปีเช่นกัน หากได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ หลังจากพวกเขากำลังมีปัญหาด้านการเงินพอตัว 
แถมยังต้องการงบสำหรับการเสริมทัพด้วยอุสมาน เดมเบเล่ ปีกความเร็วสูงผู้เคยตกเป็นเป้าหมายจากบรรดายักษ์ใหญ่มากมาย 
แต่ด้วยที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพทำให้หลายๆอย่างที่ถาโถ้มเข้ามากับเลื่อนลางและจางหายไปไหนที่สุด ข่าวเรื่องเสียๆหายๆมากมายจากตัวนักเตะไม่ว่าจะเป็น การโดดซ้อมไปเล่นเกม การปกปิดอาการบาดเจ็บของตัวเอง เป็นต้น ทำให้เจ้าหนูความเร็วสูงคนนี้ต้องพลากอะไรหลายๆอย่างไป
แต่เมื่อยามใดที่เขาได้ลงสนาม เขาก็สามารถแสดงให้เห็นได้ว่าทำไม ยานแม่ ถึงเลือกที่จะปิดดีลตัวนักเตะเจ้าปัญหาคนนี้จาก ดอร์ทมุนด์ ทั้งที่มีโอกาสปิดดีล เอ็มบัปเป้ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ อย่างในเกมรอบชิงชนะเลิศในศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า (สแปนิช ซูเปอร์ คัพ) เมื่อปี 2018 ในคราเมื่อ บาร์เซโลน่า พบ เซบีย่า ด้วยรูปเกมที่ตึงหนักโดยสกอร์จากครึ่งแรกจบด้วยเสมอ 1-1 ก่อนที่ในช่วงครึ่งเวลาหลังจะเป็น เดมเบเล่ ที่จัดการตะบันประตูให้กับทัพเจ้าบุญทุ่มขึ้นนำ และเป็นประตูชัยพา บาร์ซ่า เถลิงบัลลังก์แชมป์ปีนั้นไปครองได้
เนื่องด้วยพฤติกรรมอันไม่เป็นที่น่าพอใจต่อเหล่ากุนซือ พวงด้วยมีอาการบาดเจ็บรอกวนเป็นระยะ ทำให้เจ้าหนูความเร็วสูงคนนี้ไม่สามารถลงสนามอย่างต่อเนื่องได้ วันนี้เรามีไฮไลท์ประตูที่พา เจ้าบุญทุ่ม คว้าโทรฟี่ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ เมื่อปี 2018 ของ อุสมาน เดมเบเล่ มาให้รับชมกัน
moniteaucountyfair.com