[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยันไม่ปล่อยฮาแลนด์ซัมเมอร์นี้   VIEW : 516    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:55:56    ปักหมุดและแบ่งปัน

งานนี้ทีมยักษ์ใหญ่ต้องสะดุ้งไปเต็มๆ เมื่อ ฮันส์ โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ของ ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานชัดเจนว่าทีมไม่ได้มีแผนปล่อยตัว เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ดาวรุ่งเนื้อหอมออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้



    ฮันส์ โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศยืนยันชัดเจนว่า เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน โดยไม่ได้มีแผนจะปล่อยตัวนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดาวเตะวัย 20 ปี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อนจนกลายเป็นแข้งเนื้อหอมมากสุดคนหนึ่ง โดยตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่ในยุโรป และเมื่อไม่กี่วันก่อนบิดาของเจ้าตัวกับ ไรโอล่า ก็เดินไปทางที่ประเทศสเปนเพื่อคุยเรื่องโอกาสการย้ายทีมกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แถมทั้งคู่มีคิวที่จะเจรจากับทีมในเกาะอังกฤษอีกต่างหาก

    อย่างไรก็ตามล่าสุด วัตซ์เค่ ออกมาสยบข่าวลือเรียบร้อยโดยกล่าวว่า "เราไม่ได้มีแผนสำรองไว้หรอกนะ, เราจะมีการพูดคุยเรื่องนี้กับเออร์ลิ่ง พ่อของเขา และ มิโน่ ไรโอล่า ด้วยดี แน่นอนเรายังต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปเพื่อทำผลงานให้สโมสรในปีหน้าด้วยความมั่นใจที่สุด และเราไม่มีแผนอื่น" 

    ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ วัตซ์เค่ เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่าทีมยินดีที่จะหารือกับนักเตะหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเกี่ยวกับการซื้อตัว เจดอน ซานโซ่ ปีกทีมชาติอังกฤษ

ติดตามข่าว : 
jfm-werbedesign.com