[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูโน่รับเกือบข้อเท้าหักเกมเฉือนไบรท์ตัน   VIEW : 484    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:42:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพเลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องสุดเสียวว่าตนเกือบข้อเท้าหักจากจังหวะการเข้าเสียบช้าของ โจเอล เวลท์แมน ในแมตช์ชนะ ไบรท์ตัน พร้อมระบุไม่ทันได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตู เพราะมัวแต่หัวเสียที่คู่กรณีลอยนวลไม่โดนลงโทษอะไรเลย



     บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนเกือบข้อเท้าหักจากจังหวะที่โดน โจเอล เวลท์แมน กองหลังชาวดัตช์ เสียบหนักในแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" เฉือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 จอมทัพชาวโปรตุกีส โดน เวลท์แมน พุ่งเข้ามาเสียบเต็มข้อเท้าในจังหวะที่ผ่านบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงประตูตีเสมอให้กับต้นสังกัด โดยตอนนั้นเจ้าตัวไม่ได้เห็นว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย เนื่องจากมัวแต่โกรธที่คู่กรณีรอดจากการโดนลงโทษจาก ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว
     "ผมไม่ได้เห็นจังหวะทำประตู เพราะมีใครบางคนเกือบทำข้อเท้าของผมหัก" บรูโน่ กล่าวกับ "เอ็มยูทีวี" รายการโทรทัศน์ประจำสโมสร "แต่ผมมีความสุขร่วมกับทีม ผมแฮปปี้กับ มาร์คัส มันเป็นความพยายามที่ดีเยี่ยมเพราะทุกๆ คนรู้ว่าเขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และเขาก็ช่วยเราได้"
     "ความพยายามเหล่านี้มาจากทุกๆ คน การไล่กดดันในจังหวะที่ได้ประตูแรกเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งมันทำให้พวกเขาส่งบอลพลาด และผมรีบเอาบอลกลับมา และผ่านไปให้มาร์คัส จากนั้นเขาก็ทำประตูได้ ทุกๆ คนมีความสุขเมื่อเราชนะ และมันไม่สำคัญหรือกว่าใครจะเป็นคนยิงประตู" กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ระบุ

ติดตามข่าว : jawaali.com