[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดอร์ทมุนด์ช็อก!เจ้าหนูมูโกโก้ปิดเทอมทั้งซีซั่น   VIEW : 482    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:35:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจอข่าวร้ายช่วงท้ายซีซั่น เพราะล่าสุดคอนเฟิร์มแล้ว เจ้าหนู ยุสซูฟา มูโกโก้ ปิดเทอมยาวทั้งฤดูกาลเรียบร้อย หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี ชุดเล็ก  



      โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ยุสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม หมดสิทธิ์ลงสนามตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่เท้า

 หัวหอกวัย 16 ปี  ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี ยู-21 และล่าสุดผลจากการตรวจเช็คอาการระบุว่า เส้นเอ็นที่เท้าของ มูโกโก้ ได้รับความเสียหาย ทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องพักแข้งยาวจนกระทั่งจบฤดูกาล 
      "ยุสซูฟา มูโกโก้ หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ด้วยอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็นตรงบริเวณเท้า หายเร็วๆ นะ เจ้าหนู!" ดอร์ทมุนด์ แถลงการณ์ผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสร โดย "เสือเหลือง" มีคิวบุกไปดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 6 เมษายนนี้ 
      สำหรับฤดูกาลนี้ มูโกโก้ ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปทั้งสิ้น 15 นัด ทำได้ 3 ประตู โดยเพิ่งลงเล่นนัดแรกให้ต้นสังกัดเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ขณะที่ปัจจุบัน "เสือเหลือง" รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มี 43 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ตามหลัง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับสี่ ถึง 7 แต้ม 


ติดตามข่าว : javenuecocandles.com