[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มอยส์รับโคตรเสียวเวสต์แฮมโดนวูล์ฟส์ไล่เจ๊า   VIEW : 497    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:33:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระบุลุ้นจนเหนื่อย ในเกมที่ทีมบุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 พร้อมอวย เจสซี่ ลินการ์ด ฟอร์มแจ่มสุดๆ 



     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตนต้องลุ้นอย่างหนัก และทรมานใจสุดๆ กว่าจะเห็นทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพ "ขุนค้อน" บุกไปพิชิต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา 
  เกมนี้ เวสต์แฮม ดูเหมือนเก็บชัยชนะได้อย่างง่ายดาย เพราะเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 3-0 จากการทำประตูของ เจสซี่ ลินการ์ด นาทีที่ 6, เปโดร ฟอร์นัลส์ นาทีที่ 14 และ จาร์รอด โบเว่น นาทีที่ 38 กระนั้นช่วงท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 44 วูล์ฟส์ มาได้ประตูตีไข่แตกจากการโขกของ ลีอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ 

ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 68 เจ้าถิ่นมาได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกลูก จากการยิงสุดเฉียบของ ฟาบิโอ ซิลวา ทว่าช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ จบเกม "ขุนค้อน" เก็บชัยชนะได้แบบมีเสียว หลังจากที่เกมนัดก่อน พวกเขาขึ้นนำ อาร์เซน่อล 3-0 แต่สุดท้ายจบที่สกอร์ 3-3 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม  

     "สำหรับผู้จัดการทีมแล้ว มันเป็นเกมที่ทรมานจิตใจจริงๆ" มอยส์ เปิดใจ "เกมที่แล้วเราทำได้สามประตู มาเกมนี้เราก็ทำได้สามประตู แต่โชคไม่ดีที่้เรามาเสียประตูเช่นกัน มันเป็นเกมที่เปิดกว้าง ทั้งสองทีมน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วย มันรู้สึกเหมือนเดจาวูเลย เราจัดการเกมได้ไม่ดี แต่จริงๆ แล้ว เราก็พยายามเดินหน้าหวังทำประตูที่สี่นะ ไม่ใช่พอใจแค่สกอร์ 3-0 เกมนี้ เจสซี่ ลินการ์ด เล่นได้สุดยอดมาก ขณะที่ มิชาอิล อันโตนิโอ ก็เล่นได้ดีเช่นกันในช่วง 30 นาทีแรกของเกม"

     ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เวสต์แฮม ขึ้นมารั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 62 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม 4 แต้ม

ติดตามข่าว : 
javaprimitive.com