[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ความกวนต้องยกให้!มูรินโญ่สวนเจ็บจี๊ดพวกขาเม้าท์วิจารณ์ผลงาน   VIEW : 509    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 15:08:07    ปักหมุดและแบ่งปัน



   โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สวนกลับเสียงวิจารณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา พร้อมโวสนั่นตนยังคงเป็นหนึ่งในกุนซือที่สำคัญที่สุดในวงการลูกหนังโลก 

"เฮียมู" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับอนาคตในการกุมบังเ***ยนสเปอร์ส หลังจากทำผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแพ้ อาร์เซน่อล คู่อาฆานในศึกนอร์ธ ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ และการโดน ดินาโม ซาเกร็บ เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก

ย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ สามารถนำทีมชนะ แอสตัน วิลล่า ในเกมลีกก่อนที่จะพักเบรกทีมชาติ ส่งผลให้ สเปอร์ส มีแต้มตามหลัง เชลซี อันดับ 4 เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ทำให้สถานการณ์ต่างๆ ค่อยๆ คลี่คลายไปบ้าง กระนั้นเก้าอี้นายใหญ่ของเขาก็ยังไม่มั่นคงเพราะหากทีมพลาดโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บอร์ดบริหาร "ไก่เดือยทอง" พร้อมสั่งปลดออกจากตำแหน่งทันที

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ผ่านไลฟ์ในชื่อรายการว่า "Game On with Mourinho" เกี่ยวกับการรับมือเสียงวิจารณ์เรื่องสไตล์การคุมทีมว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่ต้องมาโต้เถียงกับทุกๆ คนในโลกนี้เรื่องการสร้างจรวดกับคนที่มาจากนาซ่า"

"พวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถถกเถียงเรื่องฟุตบอลกับหนึ่งในผู้จัดการทีมที่สำคัญที่สุดในเกมฟุตบอลได้ นี่คือความสวยงามของฟุตบอล ผมเคยชินกับเรื่องเหล่านี้ ผมชื่นชอบมากๆ ดังนั้นนี่คือเรื่องดีสำหรับตัวผม"

 นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 58 ปียังได้ตั้งชื่อแฟนคลับที่ชื่นชอบตนเองว่าเป็น "มูรินนิสต้า" พร้อมระบุคนเหล่านี้เป็นแรงกระตุ้นให้กับตนเสมอมา "บอกตามตรง ผมได้รับความเข้มแข็งมาจากตัวผมเอง แต่ส่วนใหญ่ผมจะได้สิ่งเหล่านี้มาจากผู้คนที่ผมรัก และคนที่ผมรู้จัก พวกเขารักผม แม้มีหลายคนที่ผมไม่รู้จักก็ตาม"

"ผมไม่เคยพบพวกเขา ผมมักจะเรียกพวกเขาว่า มูรินนิสต้า เพราะที่โปรตุเกส เรามักใช้คำต่อท้ายชื่อแฟนบอลสโมสรเพื่อแสดงให้เห็นว่าเรารักพวกเขา ยกตัวอย่างถ้าคุณมาจากปอร์โต้ คุณจะถูกเรียกว่า ปอร์ติสต้า ถ้ามาจาก เบนฟิก้า ก็จะเรียกว่า เบนฟิกิสต้า และถ้าคุณเป็นแฟนมูรินโญ่ ก็ต้องเรียกว่า มูรินนิสต้า ผมมีเหล่ามูรินนิสต้ามากมายทั่วโลก" มูรินโญ่ ระบุ

ติดตามข่าว : 
kitschcapers.com