[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เพื่อความปลอดภัย! เอฟเอแอลเบเนียรับอาจยกเลิกเกมดวลอังกฤษ   VIEW : 497    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 11:13:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

  ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ ระหว่าง แอลเบเนีย พบ อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคมนี้ อาจสุ่มเสี่ยงที่จะต้องยกเลิกการแข่งขัน เนื่องจากมีจำนวนตำรวจรักษาความปลอดภัยไม่เพียงพอ

    กุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมนำทัพ "สิงโตคำราม" บุกไปยังสนามแอร์ แอลเบเนีย ในกรุงติรานา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามแมตช์ดังกล่าว องค์กรลูกหนังแอลเบเนีย เปิดเผยว่าไม่สามารถการันตีเรื่องความปลอดภัยให้กับทั้ง 2 ทีมได้ และอาจจำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขันซึ่งแน่นอนว่าจะส่งผลเสียหายอย่างแรงร้ายให้กับประเทศ
     สำหรับปัญหาดังกล่าว เรบานี่ เฮาปิ ผู้กำกับกรมตำรวจประจำกรุงติรานา ได้แจ้งกับ เอฟเอแอลเบเนีย ว่าไม่สามารถจัดกำลังเจ้าหน้าที่ได้เพียงพอเพื่อรักษาความปลอดภัยในแมตช์นี้ เพราะถึงจะลงแข่งแบบไร้คนดู แต่บริเวณรอบๆ สนามแห่งนี้เต็มไปด้วยบาร์ และร้านอาหารที่เปิดทำการเนื่องจากไม่มีการล็อกดาวน์ แถมสนามแข่งยังมีหน้าต่างขนาดใหญ่ และด้านนอกก็เต็มไปด้วยโต๊ะกับเก้าอี้IFrame
     แถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังแอลเบเนีย ระบุว่า "วันนี้สมาคมฟุตบอลแอลเบเนีย ได้รับจดหมายจากกรมตำรวจติรานา ซึ่งได้แจ้งมาว่ากรมตำรวจติรานา ไม่สามารถการันตีเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยทั้งก่อนเกม, ระหว่างการแข่งขัน และหลังจบแมตช์ที่ แอลเบเนีย พบ อังกฤษ ได้
     "การเผชิญหน้ากับสถานการณ์นี้เกิดจากการที่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตอบสนองคำร้องขอของสมาคมฟุตบอลแอลเบเนียในการกั้นพื้นที่บริเวณรอบสนามกีฬาแห่งชาติ เราเรียกร้องให้มีการตอบคำถามนี้อย่างเร่งด่วน การยกเลิกเกมระหว่าง แอลเบเนีย กับ อังกฤษ จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อภาพลักษณ์ของประเทศเรา, ทีมชาติ และวงการฟุตบอลแอลเบเนียโดยรวม" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ
     ในขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้รับทราบเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว และพยายามที่จะประสานงานกับสมาคมลูกหนังแอลเบเนีย เพื่อที่จะหาทางแก้ไขปัญหานี้ "เราได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว และเราพยายามประสานงานกับเจ้าหน้าที่ของแอลเบเนียอย่างต่อเนื่องเพื่อแก้ไขปัญหานี้"

  

ติดตามข่าว : juniperbargrille.com