[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พร้อมบอกว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันของ "รอสโซเนรี่"  VIEW : 510    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:23:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

พร้อมบอกว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันของ "รอสโซเนรี่"
ecoles-du-surf-francais.com
ต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนๆ หลังจากที่ มิลาน ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ในช่วงที่ผ่านมาอังเดร เชฟเชนโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน เปิดเผยว่าสักวันหนึ่งตนอยากไปเป็นเทรนเนอร์ให้กับ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดของตนในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชฟเชนโก้
รับงานคุมทีมชาติยูเครนตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นพาทีมได้สิทธิ์แข่ง ยูโร 2020 รอบสุดท้ายด้วย จนทำให้บางคนมองว่าเขาอาจจะพา มิลาน กลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้ หากไปรับงานคุม "รอสโซเนรี่""มิลาน อยู่ในใจของผมอยู่เสมอ และสักวันหนึ่งเมื่อผมตัดสินใจว่ามันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงแล้วนั้น ผมก็อยากจะไปนำพวกเขาลงซ้อม แต่ตอนนี้เราต้องพยายามจบฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกคนต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อแฟนๆ ecoles-du-surf-francais.com แล้วจากนั้นเราก็ค่อยมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป รวมถึงเรื่องที่ว่าอนาคตของสโมสรจะเป็นยังไง" อดีตแข้งคนดัง เปิดอกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวของ จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งตามที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตั้งเอาไว้ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ซีซั่นนี้ถือเป็นการขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เบอร์มิงแฮม
เป็นฤดูกาลแรกของ เบลลิงแฮม ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่งจนกลายเป็นกำลังหลักของทีมได้ทั้งที่ตอนนี้เพิ่งมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น
จนทำให้มีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังจะได้ตัว เบลลิงแฮม ไปร่วมทัพ หลังจากที่คุณพ่อของเขาอยากให้ลูกชายไปอยู่กับ "เสือเหลือง" เพราะมองว่ามันจะส่งผลดีกับการพัฒนาด้านฝีเท้าของเขามากกว่า
แถมว่ากันว่า ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เบลลิงแฮม ได้แล้วด้วยอย่างไรก็ตาม บิลด์ บอกว่าตอนนี้การเจรจาระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ เบอร์มิงแฮม เจอปัญหาใหญ่ หลังจากที่ "ลูกโลก" ต้องการเงินสูงถึง 31.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,252 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการเสีย เบลลิงแฮม แต่ ดอร์ทมุนด์ พร้อมจ่ายให้เต็มที่แค่เกือบ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินตามที่ เบอร์มิงแฮม ต้องการรึเปล่าตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เปิดเผยรายชื่อนักเตะ 100 คนที่จะได้ลุ้นรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมที่เล่นในทวีปยุโรป หรือ "โกลเด้น บอย" ประจำปี 2020 ออกมาแล้ว โดยทั้ง เจดอน ซานโช่ และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ 2 แนวรุกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีชื่อติดโผตามคาด รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่ ตุ๊ตโต้สปอร์ต จัดขึ้นทุกปี นับตั้งแต่ปี 2003 เป็นต้นมา โดยเงื่อนไขของคนที่จะได้ลุ้นรางวัลนี้คือต้องมีอายุไม่ถึง 21 ปี และเล่นอยู่ในลีกสูงสุดของประเทศนั้นๆ 
oakcityhandyman.com