[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พรีเมียร์ลีก ทุกคู่ ไปดูกันจะมีทีมใหญ่พลาดท่าบ้างหรือเปล่า  VIEW : 486    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:18:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

พรีเมียร์ลีก ทุกคู่ ไปดูกันจะมีทีมใหญ่พลาดท่าบ้างหรือเปล่า
duck-tarpaulins.com
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตสองต้นสังกัดจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ไม่ยากในเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์นี้ โอเว่น แสดงความเห็นผ่าน เบต วิคเตอร์ ถึงเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. นี้ว่า "
อย่างที่พวกเราทุกคนรู้ ลิเวอร์พูล จะต้องลงเล่นเกมนี้โดยที่นักเตะสำคัญบางรายหายไป แต่สิ่งหนึ่งในแง่ดีคือการก้าวขึ้นมาของ ดิโอโก้ โชต้า เขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดไม่น่าเชื่อ และจะมีบทบาทสำคัญอีกครั้ง" ส่วนเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ โอเว่น แสดงทรรศนะว่า "เวสต์บรอมวิช มาเล่นเกมนี้หลังมีผลงานแย่ต่อเนื่อง duck-tarpaulins.com นอกจากที่พวกเขายิง เชลซี 3 ประตูก็ไม่ได้มีนัดไหนที่ดูดีเลยในเกมรับ ขณะที่เกมรุกก็ย่ำแย่ ส่วน ยูไนเต็ด แม้ยังมีผลงานไม่คงเส้นคงวา แต่ผมเชื่อว่า เกมนี้พวกเขาจะชนะสบาย" ทรรศนะของ โอเว่น วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. นิวคาสเซิ่ล แพ้ เชลซี 1-2
แอสตัน วิลล่า เสมอ ไบรท์ตัน 1-1 สเปอร์ส แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์บรอมวิช 2-0
วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. ฟูแล่ม แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-3 เชฟฯ ยูไนเต็ด เสมอ เวสต์แฮม 1-1 ลีดส์ แพ้ อาร์เซน่อล 1-2 ลิเวอร์พูล ชนะ เลสเตอร์ 3-1 วันจันทร์ที่ 23 พ.ย. เบิร์นลี่ย์ เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 วูล์ฟส์ เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาฟาดแข้งนัดที่ 9 ของฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ หลังจากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติทั้งเกมกระชับมิตร, ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก และ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในสัปดาห์นี้ มีโปรแกรมหลายคู่ที่น่าสนใจอาทิ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ หรือเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้ สำหรับแต่ละคู่มีสถิติอะไรที่อาจเกิดขึ้นบ้างไปดูกันได้เลย นิวคาสเซิ่ล พบ เชลซี - วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี มีโอกาสเป็นนักเตะ "สิงห์บลูส์" คนแรกที่ยิงได้ 5 เกมติดในทุกรายการนับตั้งแต่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ทำได้เมื่อปี 2009 แอสตัน วิลล่า พบ ไบรท์ตัน - วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า ลุ้นทำสถิติยิง ไบรท์ตัน ได้ 5 เกมติดต่อกันที่พบกัน สเปอร์ส พบ แมนฯ ซิตี้ - วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. สเปอร์ส กำลังอยู่ในเส้นทางที่ไม่แพ้ใน พรีเมียร์ลีก ยาวนานสุดของสโมสร (ชนะ 5 เสมอ 2) แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เวสต์บรอมวิช- วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. เวสต์บรอมวิช หวังชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในลีก 2 เกมติดให้ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1980 ลีดส์ พบ อาร์เซน่อล - วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. ลีดส์ ไม่ชนะ อาร์เซน่อล ในทุกรายการมา
แล้ว 7 นัดติดต่อกัน (เสมอ 1 แพ้ 6) โดยชนะหนสุดท้ายต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2003 ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ - วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. หาก ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เกมนี้ พวกเขาจะทำสถิติสโมสรไม่แพ้เกมลีกในบ้าน 64 นัดติดต่อกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เซาธ์แฮมป์ตัน - วันจันทร์ที่ 23 พ.ย. เซาธ์แฮมป์ตัน ลุ้นคว้าชัยใน พรีเมียร์ลีก 4 นัดติดให้ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เคยทำได้เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2016 
nssafame.com