[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ทีมที่จะเป็นท็อปโฟร์ใน   VIEW : 517    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:16:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ทีมที่จะเป็นท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก 
dovetail-joinery.com
ตอนซีซั่นนี้ ก็คืออันดับ 1-4 ในปัจจุบัน โดยเชื่อว่า เลสเตอร์ จะประคองตัวได้จนไม่พลาดเหมือนฤดูกาลก่อนแล้วแกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในปัจจุบันของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อันประกอบไปด้วย 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คือทีมที่จะเป็นท็อปโฟร์ตอนจบซีซั่นแน่นอนหนึ่งในสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้คือการแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ เพราะแชมป์น่าจะตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอนแล้ว จากการที่พวกเขามีคะแนนทิ้งห่างทีมอื่นๆ ไปไกล ซึ่งปัจจุบันอันดับ 2-4 ประกอบไปด้วย dovetail-joinery.com แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ตามลำดับ แต่ทีมที่ตามมาก็มีคะแนนไม่ห่างกันมากนัก อย่างเช่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้นเนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "ผมคิดว่ามันลงตัวแล้ว เลสเตอร์ เป็นทีมที่อาจจะทำให้คุณรู้สึกกังวลมากที่สุด (ว่าอาจจะหลุดจากท็อปโฟร์) เพราะฤดูกาลก่อนพวกเขาเคยทำพลาดมาแล้ว 
แต่ผมคิดว่าซีซั่นนี้พวกเขามีดีพอที่จะติดท็อปโฟร์ได้ ผมไม่คิดว่า เวสต์แฮม จะไล่ตาม เลสเตอร์ ได้ทัน 
และบรรดาทีมที่อยู่ในอันดับต่ำกว่าพวกเขาต่างก็ไม่คงเส้นคงวามากพอ พวกเขาดูเล่นแบบไร้ทิศทางที่ดี ผมไม่มั่นใจว่าจะมีทีมใดทีมหนึ่งในกลุ่มนั้นที่สามารถทำผลงานให้ดีแบบต่อเนื่องได้" "จริงอยู่ว่าพวกเขามีศักยภาพที่จะทำอย่างนั้นได้ แต่ผมคิดว่า เลสเตอร์ ชุดนี้จะประคองตัวได้ 
และเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงข้อเท็จจริงที่ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ฤดูกาลก่อนพวกเขาโชคร้ายที่ต้องชวดโควตาจากการแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้าย แต่ผมคิดว่าในซีซั่นนี้พวกเขาจะติดท็อปโฟร์ได้โดยที่ เชลซี จะเป็นอันดับ 3 ส่วน เลสเตอร์ จะเป็นที่ 4"โรนัลด์ คูมัน ได้ มิราเลม ปานิช หายจากอาการเจ็บกลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามปัญหาสำคัญคือจะขาด เคราร์ด ปีเก้ ที่เจ็บเอ็มหัวเข่า ทำให้แนวรับจะปรับมาใช้ ซามูแอล อุมตีตี้ ยืนคู่ปราการหลังตัวกลางกับ ออสการ์ มินเกซ่า , เซอร์จินโญ่ เดรสต์ ประจำการแบ็กขวา ส่วนแบ็กซ้ายไม่มีปัญหา ยอร์ดี้ อัลบา พร้อมลงเล่นในแดนกลางตัวจริงทั้ง 3 คนพร้อมอยู่แล้ว แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ จะคุมเกมร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 
และ เปดรี กอนซาเลซ ส่วนเกมรุก ฟรานซิสโก้ ตรินเกา น่าจะได้โอกาสแทน อุสมานเดมเบเล่ ส่วน อองตวน กริซมันน์ ก็จะกลับมาเป็นตัวจริง โดยที่มี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นศูนย์กลางของเกมรุก ในรายของ โรนัลด์ อาเราโอ, ฟิลิเป้ กูตินโญ่,อันซู ฟาติ,เซร์จี้ โรเบร์โต้ ยังมีปัญหาบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม 
newjerseyclinicaltrials.com