[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
และต่อสัญญาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการแล้ว  VIEW : 524    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:13:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

และต่อสัญญาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการแล้ว
doodido.com
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงต่อสัญญาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการประกาศยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
กุนซือชาวสแปนิช วัย 49 ปี เหลือสัญญาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกแค่ 7 เดือนเท่านั้น และมีข่าวออกมาตลอดว่า อาจจะไม่ต่อสัญญา แต่หลังการเข้าไปพูดคุยกับสโมสรในช่วงเบรกทีมชาติก็ได้ข้อตกลงว่า doodido.com จะขยายสัญญาไปถึงปี 2023 กวาร์ดิโอล่าย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาคุม แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2016 ก่อนพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัยในฤดูกาล 2017/18 และ 2018/19 รวมทั้ง เอฟเอ คัพ ซีซั่น 2018/19, ลีก คัพ 2017/18, 2018/19, 2019/20 และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อปี 2018 กับ 2019 ทั้งนี้ หาก กวาร์ดิโอล่า อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ไปจนถึงปี 2023 ก็จะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่กุนซือสแปนิช กุมบังเ***ยนยาวนานสุด หลังคุม บาร์เซโลน่า ปี 2008-2012 และ บาเยิร์น ปี 2013-2016
สื่อผู้ดีตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใกล้จะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเจ้าตัวมีความมุ่งมั่นที่จะสานความสำเร็จกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปอีกนาน
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แลว จากการเปิดเผยของ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี
สัญญาฉบับปัจจุบันของ นายใหญ่เลือดกระทิงดุ จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้บรรดาสาวก แมนฯ ซิตี้ ต่างรู้สึกหวาดหวั่นว่า เป๊ป อาจจะตัดสินใจโบกมือลาสโมสร เนื่องจากมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องจาก บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะคว้าตัวเขากลับไปกุมบังเ***ยนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามตอนนี้มีรายงานจาก เทเลกราฟ ระบุว่า อดีตกุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว ที่สำคัญแหล่งข่าววงในยืนยันว่า กวาร์ดิโอล่า ต้องการที่จะอยู่สานความสำเร็จในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปอีกนาน แม้ว่าเรื่องนี้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสร แต่ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์เรื่องสัญญาของ เป๊ป ว่าทุกอย่างราบรื่นดี "เป๊ป กับผมมีความเข้าใจกันอย่างชัดเจนเกี่ยวกับอะไรก็ตามที่เหมาะสมสำหรับสโมสร และอะไรที่ไม่เหมาะสม เรามีแนวทางที่ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคต และสิ่งที่เราต้องการที่จะประสบความสำเร็จเพื่อสโมสร" 
newfaneschool.net