[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า   VIEW : 551    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:10:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ถึงกับทนไม่ไหวจนจวกแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่ดักรอเขาหน้าสนามซ้อม 
dgh-co.com
โดยเจ้าตัวบอกเลยว่าคนเหล่านั้นควรหยุดทำเรื่องแบบเดิมๆ ได้แล้วลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตำหนิแฟนบอลกลุ่มหนึ่งแบบดุเดือดที่มาดักรอเขาหน้าสนามซ้อม เพราะมันเหมือนเป็นการไม่เคารพความเป็นส่วนตัวของเขา
ด้วยความที่เป็นคนดังทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมา เมสซี่ มักจะเจอแฟนบอลมาดักรอถ่ายรูปหรือขอคุยกับเขาบริเวณหน้าสนามซ้อมอยู่บ่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมาดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ไม่ได้แสดงความเดือดดาลอะไรมากนักทั้งนี้ ไม่นานมานี้ เมสซี่ ก็เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันอีกครั้ง แต่หนนี้เขาทนไม่ไหวจนถึงขั้นเลื่อนกระจกรถมาแล้วพูดใส่แฟนๆ ไปว่า "นี่พวกคุณจะเอาแต่ถ่ายคลิปแบบเดิมๆ dgh-co.com ไปทำไมกันถ้าหากคุณเคยคลิปแบบนี้ไปแล้วตั้งหลายครั้ง ? มีคนทำคลิปแบบนี้ไปแล้วตั้งหลายคลิปนะ พวกคุณจะมานั่งเสียเวลาทั้งวันกับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติเหรอที่ทำแบบเดิมทุกๆ ครั้งกันน่ะ ? พอสักที" ซึ่งพอโดน เมสซี่ ดุใส่แบบนั้นแฟนบอลที่รอถ่ายคลิปเขาก็ถอยไปพร้อมกับขอโทษทันทีนอกจากนี้ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปี 
ยังทำสถิติเป็นนักเตะที่ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า มากสุดตลอดกาล เทียบเท่ากับ ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลาง 
ที่จำนวน 767 นัดอีกด้วย โดยเจ้าตัวลุ้นขึ้นมาครองอันดับ 1 แบบเดี่ยวๆ หากได้ลงเล่นในเกมต่อไปที่บุกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ทั้งนี้ เมสซี่ ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า เช่นกัน และ 2 ตุงที่ทำได้ในเกมนี้ ทำให้ยอดการทำประตูในสีเสื้อ บาร์ซ่า 
ของเจ้าตัวพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 661 ลูกแล้วยาโกบา อาร์ราซาเต้ พอใจกับขุนพลชุดเดิมที่บุกชนะ อลาเบส 1-0 และในเกมนี้เตรียมส่งลงสนามทั้งหมด แผงหลัง แบ็กซ้ายใช้ ฆวน กรูซ,คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็น อารีดาเน่ เอร์นานเดซยืนกับ ดาบิด การ์เซีย ส่วนแบ็กขวา นาโช่ บีดัล รับผิดชอบ ,แเดนกลาง ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ ได้โอกาสลงตัวจริงคุมเกมร่วมกับ ลูกัส ตอร์โร่ และ ยอน มอนกาโยล่า
ส่วนเกมรุกริมเส้นวาง โรเบร์โต้ ตอร์เรส กับ รูเบน การ์เซีย ลากเลื้อยทางขวาและซ้าย โดยปัก หน้า โฆนาตาน กาเยรี่ ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ในรายของ ฟากุนโด้ รอนกาย่า,ชีมี่ อาบีล่า,ดาร์โก้ บราซานัช,รูเบน มาร์ติเนซ,อินญิโก้ เปเร. และ อิยญากี้ อัลบาเรซ มีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่พร้อมลงสนาม
nettechdi.com