[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้  VIEW : 519    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:08:32    ปักหมุดและแบ่งปัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ล้อเล่นโดยยืนยันเสียงหนักแน่นว่า ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก
dgc-gmbh.com
เพราะฟอร์มเกมล่าสุดยอดเยี่ยมมากๆ เพียงแต่ขาดความเฉียบคมในการทำประตูเท่านั้น ดังนั้นทัพ "เรือใบสีฟ้า" ห้ามประมาทเด็ดขาด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ลิเวอร์พูล ยังคงมีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้
แม้ว่าตอนนี้ทัพ "หงส์แดง" จะตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" ไกลสุดกู่ 13 คะแนน แถมยังแข้งมากกว่า 1 นัดด้วย "เดอะ เร้ดส์" ปิดประตูในการป้องกันแชมป์ไปแบบสนิทแล้ว หลังจากที่พวกเขาออกไปพ่ายแพ้ให้กับ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เจอร์เก้น คล็อปปื นายใหญ่แชมป์เก่า ยอมรับกับสื่อว่าพวกเขาไม่มีทางที่จะไล่ตาม แมนฯ ซิตี้ ได้แล้ว หลังแพ้เกมลีก 3 แมตช์รวด อย่างไรก็ตามกวาร์ดิโอล่า ยังไม่รีบร้อนที่จะตัดชื่อ ลิเวอร์พูล ออกไปจากสารบบทีมลุ้นแชมป์ dgc-gmbh.com เนื่องจากฟอร์มการเล่นของ "หงส์แดง" ยังคงน่ากลัว เพียงแต่ขาดแค่จังหวะการจบสกอร์เท่านั้น "จากสิ่งที่ผมได้เห็นกับแนวทางในการเล่นของพวกเขาเกมกับ เลสเตอร์ ซึ่งเราเคยแพ้มาแล้ว แต่แน่นอนว่าพวกเขาสามารถเอาชนะได้"
"ฟอร์มแบบนี้เหมือนกับ ลิเวอร์พูล ที่ผมเคยเจอเมื่อปีที่แล้ว เพียงแต่ว่าในกรอบเขตโทษพวกเขายังไม่เฉียบคมเหมือน
เมื่อก่อนก็เท่านั้น แต่คุณภาพในการเล่นของพวกเขายังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิม" นายใหญ่สมองเพชร ระบุ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อัพเดทอาการของ อิลคาย กุนโดกัน ลูกทีมคนเก่งที่เกิดอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบระหว่างเกมจนต้องเปลี่ยนตัวออก พร้อมระบุว่าการที่ตนเปลี่ยนตำแหน่งของ กุนโดกัน
มีแต่คนหัวเราะใส่กุนโดกัน วัย 30 ปีเหมาสองประตูในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 โดยเฉพาะประตูที่สองที่โชว์ความเหนือชั้นหลอก ดาวินซอน ซานเชซ แนวรัวทีมเยือนก่อนจะยิงผ่านตัว อูโก้ โยริส เข้าประตูไปอย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดประตูดังกล่าวได้ไม่นาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ก็เกิดอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบจนไม่สามารถเล่นต่อไปได้ โดย กวาร์ดิโอล่า ก็เปลี่ยนตัวเขาออกทันที และส่ง เฟร์ราน ตอร์เรส ลงสนามแทนในเรื่องนี้เอง กุนซือใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ กุนโดกัน ว่าจะมีความพร้อมสำหรับเกมต่อไปที่ แมนฯ ซิตี้ จะต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยระบุว่าต้องรอเช็คอาการกันอีกที "เราจะดูกันในวันพรุ่งนี้(วันอาทิตย์) หรือมะรืนนี้ เขาบอกผมว่ามีอาการตึงๆ และเขาก็รับรู้ถึงการนั้นได้ แต่เราจะต้องดูกันอีก" "หากเขาฟิต เขาก็จะได้ลงเล่น ผมพูดมาหลายครั้งแล้วว่าเขาสามารถเล่นบทบาทกองหน้าตัวหลอกได้(ฟอลว์ ไนน์) และผู้คนก็หัวเราะใส่ผม ผมก็เข้าใจแหละนะ แต่เขามีเซนส์บอลที่ดีในการเข้าทำประตู"
"เรื่องจุดโทษมันชัดเจนอยู่แล้ว และหลังจากเขาทำสองประตู เขามีจังหวะที่เหมาะสมที่จะทำได้อย่างนั้น""เขาอยู่ในช่วงที่ดีมาก ผมดีใจกับฟอร์มของเขา เขาคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือนที่แล้วมาได้ และหากเขายังเล่นได้แบบนี้ต่อไปในเดือนกุมภาพันธ์ เขาก็จะได้รางวัลนั้นอีกครั้ง"
ndiafirstcoast.com