[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาร์กอส โรโฮ แนวรับ โบคา จูเนียร์ส ระบุ ตนได้คุยกับ เอดินสัน คาวานี่   VIEW : 519    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 09:54:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

มาร์กอส โรโฮ แนวรับ โบคา จูเนียร์ส ระบุ ตนได้คุยกับ เอดินสัน คาวานี่ 
devepatton.com
หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวลือจริงๆ พร้อมเชื่อว่าถ้าเกิด คาวานี่ มาเล่นที่อาร์เจนตินามันก็จะเป็นเรื่องที่ส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลของที่นี่ด้วยมาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ โบคา จูเนียร์ส สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา เปิดเผยว่าตนมีการเจรจากับ 
เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนที่มีข่าวออกมาจริงๆคาวานี่ ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในพักหลัง โดยว่ากันว่าทีมที่เขาอยากย้ายไปอยู่ด้วยคือ โบคา devepatton.com เนื่องจากดาวเตะชาวอุรุกวัยตามเชียร์ทีมดังกล่าวมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็กแล้ว แถมก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าหัวหอกวัย 34 ปีได้คุยกับ โรโฮ เกี่ยวกับการไปเล่นที่ โบคา บ้างแล้วด้วยโรโฮ เผยว่า "ผมได้คุยกับเขาจริงๆ ผมเคยเล่นร่วมกับเขามานิดหน่อย เราได้ทำงานร่วมกันเป็นเวลา 4 หรือ 5 เดือน เขาเป็นมืออาชีพชั้นยอด และถ้าเขามาโชว์ฝีเท้าในแวดวงลูกหนังอาร์เจนไตน์แล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นสตาร์ชั้นยอดเลย รวมถึงจะเป็นการส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลอาร์เจนไตน์ด้วย"
ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ระบุ เอดินสัน คาวานี่ 
หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตั้งใจจะย้ายไปซบ โบคา หลังจบซีซั่นนี้เลย แถมใกล้ที่จะต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" แล้วด้วยเอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มีตวามตั้งใจที่จะย้ายไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ 
เหมือนที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอาร์เจนตินาคาวานี่ เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปี เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญากันไปอีก 1 ปี อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีกระแสข่าวลือว่าดาวเตะวัย 34 ปี เตรียมที่จะปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" และไปเล่นให้ โบคา หลังจากที่เขาเป็นแฟนบอลตัวยงของทีมดังกล่าวมานานแล้วทั้งนี้ ทีวายซี สปอร์ตส์ เสริมว่า คาวานี่ ใกล้ที่จะต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วด้วย โดยมันจะมีการหารือถึงเรื่องดังกล่าวกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้เพื่อที่จะปิดดีลกันให้ได้หลังแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วนั้น คาวานี่ ก็มาซบ 
แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีการเซ็นสัญญากัน 1 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาอีก 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยต้องการอยู่กับทีมต่อไป แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้เปิดการเจรจากับเจ้าตัว
nashvillefashiongroup.com