[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทำให้ผลงานของเขาตกลงไปเยอะมาก   VIEW : 502    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 09:51:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

 ทำให้ผลงานของเขาตกลงไปเยอะมาก 
dcrhosting.com
และแน่นอนว่าสิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อความไว้วางใจของเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากไม่มั่นใจว่า โกลชาวบราซิเลียน จะทำเสียจังหวะอีกหรือเปล่านับตั้งแต่ที่โชว์ของด้วยการเตะบอลพลาดสองครั้งและเสีย 2 ประตูในเกมพ่ายยับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามด้วยการสกัดบอลชนกับ คาบัค 
ในแมตช์พ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ แถมยังต้องมาเจอข่าวร้ายคุณพ่อเสียไปแบบปัจจุบันทันด่วน ผลงานของ อลีสซง ยังคงมีปัญหาอย่างต่อเนื่องแม้ว่า อลีสซง จะแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในการเล่น แต่ในแมตช์นี้เขายังคงขาดความนิ่งและการเล่นที่แน่นอน โดยในช่วงต้นเกมเจ้าตัวออกมารับบอลง่ายๆ หลุดมือ และชนกับ เนลซอน เซเมโด้ แต่กรรมการมองว่าไม่ฟาวล์ทำให้รอดจุดโทษไปแบบหวุดหวิดยังไม่หมดแค่นั้นเพราะมีจังหวะในการออกมาตัดบอลกลางอากาศซึ่งต้องบอกเลยว่า อลีสซง dcrhosting.com สามารถกระโดดคว้าบอลเข้าซองได้ง่ายๆ เพราะไม่มีใครมากดดันอะไรเลย แต่ไม่รู้อะไรดลใจถึงเลือกที่จะชกบอล แต่ชกไม่ดีบอลไปเข้าทางเกมรุก วูล์ฟส์ แต่เดชะบุญที่คู่แข่งขาดความเฉียบคมก็เลยรอดตัวไป
อย่างไรก็ตาม นายด่านเลือดบราซิเลียน ก็มีจังหวะป้องกันที่ยอดเยี่ยม 2 ครั้งเช่นกันในครึ่งแรก 
ส่วนในครึ่งหลัง อลีสซง เริ่มเล่นได้นิ่งขึ้น และยืนตำแหน่งดี สามารถป้องกันจังหวะยิงไกลของคู่แข่งได้หมดสาวก "เดอะ ค็อป" คาดหวังในตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า อย่างมากหลังจากที่นักเตะย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเกียรติประวัติ และเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม 
แต่กลับบ้านเป็นว่าฟอร์มของเขายังไม่เก่งฉกาจเหมือนที่เล่นกับ "เสือใต้"ในช่วงแรกๆ นักเตะอาจจะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ แถมแผงมิดฟิลด์อย่าง ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต้องถอยลงไปทำหน้าที่เป็นเซนเตอร์แบ็กจำเป็น ทำให้ ติอาโก้ ต้องเล่นกองกลางโดยที่ไม่ได้เล่นเกมรุกอย่างเต็มที่ หลังจากที่ คล็อปป์ จับ ฟาบินโญ่ กลับมายืนประจำตำแหน่งถนัด ทำให้ ติอาโก้ มีอิสระในเกมรุกมากขึ้น แต่น่าเสียดายที่ในเกมเยือน วูล์ฟส์ ผลงานของเขาค่อนข้างน่าผิดหวัง เพราะทำเกมช่วยทีมก็ไม่ได้, จับบอลก็ห่างตัว แถมยังเข้าพรวดจนทำให้ทีมต้องเสียฟาวล์โดยไม่จำเป็นในช่วงต้นครึ่งหลัง ติอาโก้ มีการพัฒนาฟอร์มการเล่นพอสมควร แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เหมือนเดิมก็คือเล่นช้า ผ่านบอลไม่แม่นยำ และก็ยังคงเสียบสกัดไม่เนียน ด้วยเหตุนี้ทำให้ คล็อปป์ ต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เพื่อป้องกันไม่ให้นักเตะโดนใบเหลืองที่สองจนเป็นใบแดง 
ก่อนหน้าเกมนี้หลายคนเริ่มตัดชื่อของ ลิเวอร์พูล ในการลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากผลงานของพวกเขาย่ำแย่เหลือเกิน และถ้าหากแพ้เกมเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คงต้องปิดกล่องในการลุ้นท็อปโฟร์อย่างไรก็ตามการบุกมาเก็บสามแต้มในแมตช์นี้ มีความสำคัญอย่างมาก เพราะทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 โดยมี 46 คะแนนเท่ากับ เอฟเวอร์ตัน และห่างจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อันดับ 4 เพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น
mywindstory.com