[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เธียร์รี่ อองรี ระบุ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์   VIEW : 499    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 09:47:19    ปักหมุดและแบ่งปัน

เธียร์รี่ อองรี ระบุ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ 
dbesoftware.com
มีความมุ่งมั่นกับสัญชาตญาณสูงระดับเดียวกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เปเล่ พร้อมบอกว่า ฮาแลนด์ มักจะมองเพื่อนแบบแอบเคืองเวลาที่เพื่อนร่วมทีมไม่จ่ายบอลให้ด้วยเธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวเตะของ อาร์เซน่อล กล่าวว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 
สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความมุ่งมั่นและสัญชาตญาณการเป็นศูนย์หน้าสูงเหมือนกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เปเล่ อดีต 2 ยอดกองหน้าของโลกลูกหนังฮาแลนด์ แจ้งเกิดได้ตั้งแต่ที่เคยยิงไปถึง 28 ประตู ให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จากการลงเล่น 22 นัดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2019-20 โดยพอย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นก่อนเขาก็ยังผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่องจนทำให้ได้รับคำชมอย่างมากทั้งนี้ ล่าสุด อองรี ไปออกรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี dbesoftware.com และได้คุยกับเรื่องของ ฮาแลนด์ ซึ่งพอ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ถามว่าเขาคิดว่า ฮาแลนด์เหมือนกับ ฟาน นิสเตลรอย หรือไม่นั้น อองรี ก็ตอบว่า "ใช่ๆ เหมือนกับเขานั่นแหละ แล้วก็เหมือนกับคนที่ไม่ได้อยู่ในยุคเราอย่าง เปเล่ ด้วย พวกเขาต่างก็เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูง"
"พวกเขาอยากฆ่าคู่แข่ง พวกเขาต่างก็อยากอยู่ในกรอบเขตโทษ พวกเขาจ้องไปที่กองหลังประหนึ่งเตือนอีกฝ่ายว่า
-แกไม่รอดแน่ถ้าเจอกับฉัน- บางครั้งเวลาที่กองกลางไม่ได้ผ่านบอลให้เขาน่ะผมก็เห็นเลยว่าเขามองไปที่กองกลางเพื่อนร่วมทีมด้วยอารมณ์ประมาณว่า -เฮ้ย แกจะผ่านบอลให้ฉันไหม ? ฉันอยากทำประตูเดี๋ยวนี้เลย ฉันอยากเป็นคนที่ทำให้ทีมชนะ- ผมมองเห็นเลยว่าเขามีความคิดแบบนั้น"
เปิดชื่อ 5 นักเตะที่ บาร์ซ่า เตรียมระบายออกเพื่อหาเงินไปซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป้าหมายเสริมทัพของ โจน ลาปอร์ต้าบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมขาย 5 นักเตะออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางบราซิเลียน ติดอยู่ในโผด้วย ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมาบาร์ซ่า เพิ่งได้ โจน ลาปอร์ต้า กลับมาเป็นประธานสโมสรอีกครั้ง และเจ้าตัวก็วางให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่อยากได้มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า แต่ก็ต้องขายนักเตะออกไปหลายรายเสียก่อนเพื่อระดมทุนนอกจาก คูตินโญ่ ที่มีชื่อจะโดนขายเพื่อหาเงินไปซื้อ ฮาแลนด์ 
และชำระหนี้ที่ยังค้างกับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น อีก 4 นักเตะที่เตรียมเก็บกระเป๋าลา บาร์ซ่า คือ ซามูแอล อุมติตี้, อองตวน กรีซมันน์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ และ มาร์ติน เบรธเวทสำหรับ ฟีร์โป้ เคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ "หงส์แดง" จะเบนเป้าไปซื้อ คอสตาส ชิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซมาแทนในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา 
mysupportweb.com