[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดอร์ทมุนด์ จับมือ บาเยิร์น ไม่เข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก  VIEW : 535    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 66%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 17:03:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แถลงยืนยันว่าพวกเขาไม่มีแผนการที่จะเข้าร่วมการแข่งขันศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก แต่อย่างใดแม้ว่าจะมี 12 ทีมชั้นนำในยุโรปตอบรับการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวแล้วก็ตาม

บิ๊กซิกซ์จากในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันว่าพวกเขาได้ตอบรับการเข้าร่วมเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งทัวร์นาเมนต์ใหม่ถอดด้ามโดยพร้อมจะเริ่มต้นฟาดแข้งอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แทนที่การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

โดยการแสดงท่าทีของทัพเสือเหลือง เป็นการแสดงท่าทีเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับ บาเยิร์น มิวนิค ปฎิเสธที่จะเข้าร่วมรายการดังกล่าวด้วยเช่นกันและพร้อมที่จะหวดในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก รูปแบบใหม่

"บอร์ดสมาชิกใน สมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรป (ECA) ได้ประชุมร่วมกันเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมายืนยันว่าการตัดสินใจของเราเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมายังคงมีผลตามเดิม" ฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ผู้อำนวยการ ดอร์ทมุนด์ กล่าวเริ่มต้น

"การตัดสินใจดังกล่าวหมายความว่าเรามีจุดยืนสนับสนุกการยกเครื่อง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และชัดเจนว่าความคิดเห็นของสมาชิกในบอร์ดของ อีซีเอ นั้นมีมติในที่ประชุมว่าไม่เห็นด้วยกับ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก"

ทั้งนี้ รายการดังกล่าวอาจมีสโมสรที่เข้าร่วมโม่แข้งทันทีอาจถึง 15 ทีมนอกจาก ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค แบบอัตโนมัติได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล, เชลซี, สเปอร์ส, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

wilf-diamonds.com