[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Marcelo Bielsa หวังว่า Jack Grealish ของ Aston Villa   VIEW : 487    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 22:36:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

Marcelo Bielsa หวังว่า Jack Grealish ของ Aston Villa จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ต้องเผชิญกับลีดส์

แจ็คกรีลิชกองกลางของแอสตันวิลล่ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับลีดส์ที่เอลแลนด์โร้ดในวันเสาร์ถ่ายทอดสดทาง Sky Sports “ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สามารถทำให้คุณไม่สมดุลได้” มาร์เซโลบิเอลซาจากทีมชาติอังกฤษกล่าว

Marcelo Bielsa นายใหญ่ของลีดส์ต้องการเห็น Jack Grealish กลับมาเล่นในทีม Aston Villa เมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันที่ Elland Road ในเย็นวันเสาร์

Grealish หายไปจากความพ่ายแพ้ของ Villa ต่อเลสเตอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยการที่เขาไม่อยู่ทำให้เกิดความขัดแย้งหลังจากข่าวการบาดเจ็บของเขาถูกผู้เล่นและโค้ชของ Villa รั่วไหลออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ

ดีนสมิ ธ รายงานปัญหาระยะยาว แต่ยังไม่ชัดเจนว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษจะพร้อมกลับมาในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่

“แต่ฉันชอบให้ฝ่ายตรงข้ามมีผู้เล่นที่ดีที่สุดอยู่เสมอเพราะแม้ว่าสิ่งนั้นจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมและทำให้พวกเขาเผชิญหน้าได้น่ากลัวมากขึ้น แต่ก็เป็นสิ่งกระตุ้นให้เราเผชิญหน้ากับผู้เล่นประเภทนี้เพื่อพยายามทำให้พวกเขาเป็นกลาง”

Bielsa มีความกังวลเรื่องการบาดเจ็บของตัวเอง แม้ว่าเขาจะระบุว่า Mateusz Klich สามารถใช้ได้ แต่ทั้ง Rodrigo และ Kalvin Phillips ยังคงถูกกีดกันในขณะที่ Robin Koch ไม่คาดว่าจะกลับมาฝึกซ้อมจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า

UFABET369

ฟิลลิปส์พลาดสามเกมไปแล้วโดยที่ตอนแรกคิดว่าเป็นการบ่นลูกวัวเล็กน้อย

“เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บอย่างที่ฉันบอกคุณเขามีทางเลือกในการกลับตัวเร็วขึ้น แต่อาการบาดเจ็บของเขาอยู่ที่น่องและอยู่ในสถานที่ที่เราต้องหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดซ้ำเพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ลง” บิเอลซา กล่าวว่า.

ttistextiledigest.com