[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ธีราทร" เปิดใจหลังเกมช่วย "มารินอส" ถลุง "ซางัน โทสุ"  VIEW : 742    
โดย aa

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 9%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13:20:04    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจหลังมีส่วนช่วยนำทีม โยโกฮามา เอฟ มารินอส บุกไปเอาชนะ ซางัน โทสุ 3-1 ในศึกเจลีกเมื่อเย็นวานที่ผ่านมา ซึ่งตัวเขาทำแอสซิสต์ช่วยให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ยังไม่ถึงนาทีแรก เมื่อจัดการวางยาวให้ เอริค หลุดเข้าไปทำประตู

ล่าสุด อดีตเพลงแข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วัย 30 ปี ออกมากล่าวว่า "ก็ดีใจที่เราเก็บสามคะแนนอกบ้าน มันเป็นสามคะแนนที่สำคัญกับทีม ก็ดีใจที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ในวันนี้ จังหวะแอสซิสต์ผมว่ามันเป็นจังหวะฟุตบลอมากกว่า ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่น เรารู้อยู่แล้วว่า ซางัน โทสุ พักตัวผู้เล่นเพื่อมาเจอกับเรา ดีใจที่เพื่อนร่วมทีมซัพพอร์ตกัน ไม่วาเราจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม เราช่วยเหลือกันและกัน ทำเพื่อหวังให้ทีมกลับมาคว้าชัยชนะได้ในทุกๆ เกม"

"กับระบบการเล่นหลัง 3 คน ผมเคยเล่นอยู่แล้วที่บุรีรัมย์ ก็ไม่ได้เล่นนานแล้วเหมือนกัน มันก็ไม่ถนัดในตอนนี้สักเท่าไหร่ ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ผมเล่นสไตล์โฮลบอล จ่ายบอล มากกว่า มาวันนี้มันอาจจะมีการเปลี่ยนแผนแล้วผมต้องไปเล่นเหมือนวิงแบก มันก็เรียนรู้และก็รื้อวิชาใหม่ตั้งแต่สมัยอยู่บุรีรัมย์ ก็พยายามนึกภาพของตัวเองในตอนนั้นและพยายามจะเล่นให้ดีที่สุดในตอนนี้ทุกๆ เกม ก็สุดท้ายนี้ฝากแฟนบอล มารินอส และ แฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้กับทีมของเราด้วยนะครับ เราจะทำให้เต็มที่สุดแมตช์ ไม่ว่าจะเป็นผมหรือผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ฝากเชียร์ด้วยครับ"

สมัคร ยู ฟ่า