[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลินการ์ดยังคงสร้างความประทับใจให้กับเวสต์แฮม  VIEW : 498    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 22:59:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลินการ์ดยังคงสร้างความประทับใจให้กับเวสต์แฮมในช่วงแรก

เมื่อพูดถึงการเสมอ 3-3 อันน่าตื่นเต้นระหว่างเวสต์แฮมและอาร์เซนอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพอลเมอร์สันเต็มไปด้วยความชื่นชมว่าเจสซี่ลินการ์ดคืนชีพอาชีพของเขาที่ลอนดอนสเตเดี้ยมได้อย่างไร

“ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาและผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ดีที่สุดการลงนามในวันที่กำหนดเส้นตาย” เขาบอกกับสกายสปอร์ต “มีความรู้สึกที่ดีออกมาจากแมนฯ ยูไนเต็ดว่าเขาฝึกซ้อมได้ดี แต่กลับเข้าทีมไม่ได้เขากลับมาอยู่ในทีมชาติอังกฤษหลังจากผ่านไปเพียง 7 หรือ 8 เกมที่เวสต์แฮมบอกคุณทุกอย่างเกี่ยวกับเด็กหนุ่ม

“เขามีสมองในการเล่นฟุตบอลที่ดีและสิ่งหนึ่งที่คุณไม่สามารถทำเครื่องหมายได้คือการวิ่งหนีบอลไม่มีใครชอบไล่ตามใครเมื่อพวกเขาไม่มีบอลและเขาก็เป็นแบบนั้นเขาเต็มใจที่จะวิ่งเพื่อแย่งผู้เล่นออกไป

“เขาต้องแบกรับสิ่งนั้นไว้ตอนนี้เขาต้องทำมันในอีก 10 เกมข้างหน้าเขาเคยเล่นในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติมาก่อนและแกเร็ ธ (เซาธ์เกต) ชอบเขาเขาเป็นผู้เล่นในทีมเขาเล่นเพื่อทีมและไม่เห็นแก่ตัวในบางครั้ง สิ่งนี้ทำลายแอสซิสต์และเป้าหมายของเขาดังนั้นเขาจึงทำให้ผมนึกถึงเอมิลเฮสกีกองกลางที่เล่นให้กับทีม ”

ช่วงเวลาแห่งการเผชิญหน้ามาร์ตินไทเลอร์ได้แนะนำ Lingard ‘ฟู่’ เมื่อสัมผัสครั้งแรกของเขาและมันเป็นคำอธิบายที่เหมาะสมอย่างยิ่ง ฤดูใบไม้ผลิอยู่ที่นี่และกองกลางที่ยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นคนที่เกิดใหม่ภายใต้เดวิดมอยส์

SAGAME66

ลินการ์ดยิงประตูที่ห้าของเขากับอาร์เซนอลในทุกการแข่งขัน – มากที่สุดที่เขายิงประตูกับคู่แข่งในอาชีพการงานของเขา

windermereportludlow.com