[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Rahm อันดับสองในโลกที่อยู่เบื้องหลัง  VIEW : 529    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 11:25:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

Rahm อันดับสองในโลกที่อยู่เบื้องหลัง
jigyousyaloan.com
จอห์นสันอยู่ในหยาบออกขวาทีที่หลุมเพลย์ออฟครั้งแรก 18 วันที่โอลิมเปียฟิลด์ใกล้ชิคาโกช็อตที่สองของเขากลิ้งไปด้านหลังกรีนทำให้เขาได้รับสองพัตต์ที่ยากสำหรับพาร์“ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะทำอีก 50, 60 ส่วนท้าย - หยุดพักที่นั่นสองสามครั้งด้วย - เพื่อจบลงด้วยการชนะ” 
ราห์มผู้ให้กำปั้นคำรามกล่าวขณะที่พัตต์ลดลงการยิงทีออฟของจอห์นสันก็ออกนอกเส้นทางเช่นกัน แต่แฉลบออกจากต้นไม้เพื่อปักหลักในแฟร์เวย์ ชาวอเมริกันพบตรงกลางของกรีน jigyousyaloan.com แต่หลังจากความพยายามเบอร์ดี้ที่น่าอัศจรรย์ของราห์มความพยายามของเบอร์ดี้ของจอห์นสันก็ตกลงจากถ้วยจอห์นสันคว้าเบอร์ดี้ 43 ฟุตที่หลุมเดียวกันเพื่อบังคับให้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศโดยเข้าร่วมกับราห์มในสี่อันเดอร์พาร์ 276 ในรายการที่สองของรอบตัดเชือก FedEx Cup ของทัวร์สหรัฐฯราห์มขึ้นสู่จุดสูงสุดของกระดานผู้นำด้วยหกเบอร์ดี้ในหกอันเดอร์พาร์ 64 ที่น่าประทับใจซึ่งเป็นรอบต่ำสุดของสัปดาห์จอห์นสันที่กำลังมองหาชนะตรงที่สองและ 23 ถชื่อทัวร์เริ่มขึ้นในวันผูกตะกั่วกับฮิเดกิมัตซุยากับ Rahm สามลอยเขาเบอร์ดี้สามในสี่หลุมแรกของเขา 
แต่โบกี้ที่แปดและ 10 เห็นว่าเขาหลุดจากการเป็นผู้นำก่อนที่เขาจะเก็บสโตรกที่ 15 
และ 18 เพื่อเซ็นสัญญาสามต่ำกว่า 67โซโล่อันดับสองของจอห์นสันหมายความว่าเขาจะอยู่ในอันดับต้น ๆราห์มถูกเสมอที่หกโดยเริ่มต้นในวันหลังจากรอบที่สามเกิดความผิดพลาดที่หลุมที่ห้าโดยที่เขาหยิบลูกบอลขึ้นกรีนโดยไม่ทำเครื่องหมายและได้รับการประเมินจุดโทษ' ตีเส้น
'เขาบอกว่ามันไม่ยากที่จะทำให้ความผิดพลาดอยู่ข้างหลังเขาเมื่อฉันออกเดินทางวันนี้ในสภาพอากาศที่ดีและวิธีที่ฉันเริ่มตัดมันในสองสามหลุมแรกฉันรู้ว่าฉันมีโอกาส” ราห์มผู้อ้างสิทธิ์ในทัวร์ที่ห้าของเขาและครั้งที่สองของเขาในการเริ่มต้นห้าครั้งสุดท้ายของเขากล่าวRahm มีสองเบอร์ดี้ในด้านหน้า แต่หยิบขึ้นมาทันที่มีนกพัต 16 ฟุตที่ 10 TH เขาตามด้วยเบอร์ดี้ห้าฟุตที่ 12 ปีบริบูรณ์และเก้าส่วนท้ายที่ 15 ก่อนที่เขาจะรีดในนก 30 ฟุตที่ 16อย่างไรก็ตามเขาไม่แปลกใจที่พบว่าตัวเองอยู่ในเพลย์ออฟและเดินตรงไปยังสนามเพื่อรักษาความอบอุ่นโดยที่จอห์นสันยังอยู่ในสนามและกลับมาเพียงคนเดียว“ การรู้จักดีเจ
และเขาเล่นได้ดีแค่ไหนฉันไม่คาดหวังอะไรอีกแล้ว” ราห์มกล่าวJoaquin Niemann ดาวรุ่งชาวชิลีเริ่มต้นได้อย่างร้อนแรงด้วยสามเบอร์ดี้ในห้าหลุมแรกของเขา เบอร์ดี้ที่แปดทำให้เขามีส่วนแบ่งในการเป็นผู้นำ แต่เขาชะลอตัวด้วยปิศาจที่ 14 และจบด้วย 67 ซึ่งทำให้เขาถูกมัดเป็นสามใน 278 ข้างมัตสึยามะซึ่งเซ็นใน 69
pandimontagna.com