[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Mergim Berisha นำเจ้าบ้านไปข้างหน้า   VIEW : 501    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 11:16:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

Mergim Berisha นำเจ้าบ้านไปข้างหน้า 
แต่จุดโทษของโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ทำให้ 1-1 และประตูตัวเองจากกองหลังเจ้าบ้านราสมุสคริสเตนเซ่นทำให้บาเยิร์นนำหน้าซาลซ์บูร์กแทนที่ Masaya Okugawa ตีเสมอได้ก่อนที่เจอโรมบัวเต็งจะมุ่งหน้าไปที่สามของบาเยิร์นจากมุมหนึ่งLeroy Sane โค้งงอเป็นประตูที่สี่เลวานดอฟสกี้ขึ้นนำที่ห้า
และลูคัสเฮอร์นันเดซเพิ่มเป็นหกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกมแชมเปียนส์ลีกวันพุธที่เกิดขึ้นพร้อมการวิเคราะห์สำหรับปฏิกิริยาที่ดีที่สุดต่อการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธโปรดฟัง Football Daily Podcastแชมป์ยุโรปบาเยิร์นชนะการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งสามนัดในฤดูกาลนี้และเป็นห้าคะแนนที่ชัดเจนของแอตเลติโกมาดริดอันดับสองที่เสมอกับโลโคโมทีฟมอสโก 1-1 ในการแข่งขันกลุ่ม Aหากบาเยิร์นชนะในการกลับมาพบกับเร้ดบูลล์ซัลซ์บวร์กในวันที่ 25 พฤศจิกายนพวกเขาจะมีสิทธิ์เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย jaymallar.com โดยมีสองเกมที่ต้องสำรองบาเยิร์นไล่ตามในช่วงต้นของการแข่งขันที่เล่นหลังประตูที่ปิด แต่คิดว่าพวกเขามีโอกาสตีเสมอได้จากจุดโทษเมื่อโดมินิก โซบอสซ์ไลถูกตัดสินให้ทำฟาวล์เฮอร์นันเดซ
อย่างไรก็ตามเมื่อบอลอยู่ตรงจุดและเลวานดอฟสกี้พร้อมที่จะรับมันผู้ตัดสินตรวจสอบบนจอภาพ VAR 
และเปลี่ยนใจอย่างไรก็ตามเลวานดอฟสกี้ได้เปลี่ยนจุดโทษในช่วงครึ่งแรกเพื่อนำไปสู่ระดับด้านข้างของเขาหลังจากที่โทมัสมุลเลอร์ถูกเอ็นน็อคมิวพูลงมาคริสเตนเซ่นเข้าประตูตัวเองจากการครอสของมุลเลอร์ทำให้บาเยิร์นนำหน้าและคิงส์ลีย์โคแมนเข้าใกล้เพื่อเพิ่มหนึ่งในสาม 
แต่การยิงของเขาชนคานOkugawa ของ Salzburg ทำประตูได้ภายในไม่กี่นาทีหลังจากผ่านไปอย่างดีของ Andre Ramalho แต่ส่วนหัวในนาทีที่ 79 ของ Boateng จากมุมของ Joshua Kimmich เรียกคืนความเป็นผู้นำของทีมเยอรมันอดีตฝ่ายซ้ายของแมนเชสเตอร์ซิตี้ Sane ทำได้ 4-2 ก่อนที่เลวานดอฟสกี้และเฮอร์นันเดซจะยิงได้อีกสองครั้งในขณะที่ซาลซ์บูร์กยอมจำนนตอนนี้บาเยิร์นอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการก้าวเข้าสู่ 16 คนสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นฤดูกาลที่ 13 ติดต่อกันเป้าหมายเพิ่มเติมสำหรับเลวานดอฟสกี้สองประตูของเลวานดอฟสกี้พาเขาไปได้ถึง 70 ประตูในแชมเปียนส์ลีกซึ่งเป็นอันดับสี่ของรายชื่อโดยรวมตามหลังคริสเตียโนโรนัลโด (130), ลิโอเนลเมสซี (117) และราอูล (71 ลิโอเนลเมสซี (บาร์เซโลน่า) 117ราอูล (เรอัลมาดริด, ชาลเก้) 71โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ (โบรุสเซียดอร์ทมุนด์, บาเยิร์นมิวนิก) 
orlandotg.com