[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูเวนตุส เป็นอีกรายที่แอบเหล่ เซร์คิโอ อเกวโร่   VIEW : 526    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 11:10:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

ยูเวนตุส เป็นอีกรายที่แอบเหล่ เซร์คิโอ อเกวโร่ 
javenuecocandles.com
หลังจากที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ แล้วยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี
อเกวโร่ จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยพักหลังเขาก็มีปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บมากพอตัวด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า javenuecocandles.com บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้เขาไปเสริมแกร่งทั้งนี้ ถึงแม้เป็นที่เชื่อกันว่า อเกวโร่ จะอยากอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไปมากที่สุด แต่ตอนนี้เขาก็กำลังพิจารณาทุกๆ ตัวเลือกอยู่ ขณะที่ "เบียงโคเนรี่" ก็ตั้งใจที่จะให้เขาจับคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซีซั่นหน้า โดยที่ผ่านมา ยูเวนตุส ก็มักจะคว้านักเตะฝีเท้าดีไปร่วมทัพแบบฟรีๆ ได้หลายคนเดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โจน ลาปอร์ต้า คิดที่จะดึง เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ 
หากได้รับเลือกให้เป็นประธานคนใหม่ของทีม โดยการได้ อเกวโร่ มาร่วมทัพอาจจะช่วยทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ย้ายไปไหนด้วย 
เพราะทั้งคู่สนิทกันสุดๆโจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้ลงชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เล็งที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากเขาชนะการเลือกตั้ง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ
อนาคตของ อเกวโร่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และช่วงที่ผ่านมาสภาพร่างกายของเขาก็ดูเปราะบางขึ้นหลังจากมีอาการบาดเจ็บบ่อยๆ จนเริ่มมีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่เก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อทั้งนี้ การดึง อเกวโร่ เข้ามาร่วมทีมอาจจะเป็นปัจจัยที่ช่วยทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ เลือกอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปมากขึ้นด้วย หลังจากทั้งคู่สนิทกันเป็นอย่างมากในตอนที่เล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ ก็เคยบอกไปแล้วว่าจะรอให้จบฤดูกาลก่อนถึงค่อยตัดสินอนาคตของตัวเองอเกวโร่ ไม่มีชื่อลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ "เรือใบสีฟ้า" ชนะเบอร์มิงแฮม ซิตี้ 3-0 ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่มีข่าวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ก่อนที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ จะยอมรับว่า "กุน" ต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวเพราะมีประวัติใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด-19
opchart.com