[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไวรัสวัวโรท้องนาด้วยการปิดตัวตั้งแต่ว่าเที่ยงคืน  VIEW : 532    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 11:05:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

ไวรัสวัวโรท้องนาด้วยการปิดตัวตั้งแต่ว่าเที่ยงคืน
javaprimitive.com
เมื่อเวลา 23.30 น. ตรงเวลาเขตแดนแฟนคลับถูกขอให้ออกมาจาก Rod Laver Arena โดยที่ ถูกขังอยู่ในเซตลำดับที่สี่กับ Taylor Fritzผู้เล่นได้สัมผัสบรรยากาศของฝูงคนในตอนหลายชั่วโมงก่อนหน้าที่ผ่านมาก่อนที่จะ Melbourne Park จะปิดประตู
จนกระทั่งวันพฤหัสบดีเป็นขั้นต่ำสายตาของผู้ชมที่มิได้รับการเปิดเผยรวมทั้งเสียงเชียร์ที่ดังสนั่นที่แกรนด์สแลมในอาทิตย์นี้เป็นเครื่องเตือนสติที่ดีถึงส่วนที่ดีเยี่ยมที่สุดของกีฬาสดในตอนที่สนามกีฬาว่างเปล่า javaprimitive.com แล้วก็เสียงพัดลมในโทรทัศน์คือเรื่องธรรดาแต่ว่ามันก็เป็นสิทธิพิเศษที่บอบบางเสมอแดเนียลแอนดรูส์นายกฯที่เมืองวิกตอเรียบอกว่าควรต้องมี "เบรกเกอร์ที่สั้นรวมทั้งคม" เพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของวัวโรนาสายประเภทสหราชอาณาจักรผู้คนจำเป็นต้องอยู่บ้านสถานที่เรียนปิดรวมทั้งห้ามรวมกันแม้ว่าจะอนุญาตให้เล่นเทนนิสข้างหลังประตูที่ปิดได้แฟนคลับได้รับคุณประโยชน์สูงสุดจากความเป็นจริงที่ว่าพวกเขายังคงสามารถรับดูการแข่งขันชิงชัยในวันศุกร์เชียร์เซเรน่าวิลเลียมส์
และก็ทุ่งนาโอมิโอซาก้าแล้วก็กลับไปอยู่ที่บ้านด้วยความปรารถนา Nick Kyrgios เมื่อเขาแพ้ในเกมตื่นเต้นห้าเซตต่อ Dominic Thiemในตอนค่ำKyrgios 
แล้วก็ Thiem จำเป็นต้องพบเจอกับการประลองกับเวลาเพื่อการประลองของพวกเขาสำเร็จเฉพาะหน้าฝูงคนโดยมีเวลาว่าง 50 นาทีขณะที่ Djokovic มีเหตุการณ์ที่พิศดารที่จู่ๆก็อยู่ในสนามกีฬาที่ร้างแฟนคลับจะพลาดการมีส่วนสำคัญอีกรอบสำหรับการส่งเสริมให้คีร์กิออสขึ้นนำสองเซต
ก่อนที่จะเขาจะยอมยกธงขาวให้กับธีเอมแชมป์ยูเอสโอเพ่น"มันไม่เหมาะสมเลยมันบันเทิงใจมากมายที่ได้กลับมาโดยยิ่งไปกว่านั้นตรงนี้มันเด็ดมาก" เซเรน่าวิลเลียมส์แชมป์แกรนด์สแลม 23 ยุคกล่าว "แต่ว่าคุณทราบไหมว่าท้ายที่สุดแล้วพวกเราจำเป็นต้องทำอะไรให้ยอดเยี่ยมหวังว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะเป็นระเบียบ"ที่นาโอมิโอซาก้าแชมป์แกรนด์สแลม 3 ยุคเรียกร้องให้แฟนคลับในสนามกีฬาจอห์นเคนอารีน่าแสดงความหมายของเพลงเขตแดน "ออสซี่ออสซี่ออสซี่ Oi! Oi! Oi!" โดยบอกพวกเขาว่า "ขอบพระคุณที่ออกมาขอบพระคุณ เล่นเฉพาะหน้าคุณ กริ๊กอร์ดิไม่ทคอยฟอดีตเลขลำดับสามของโลกกล่าวเสริมว่า“ ฉันแสดงว่ามันไม่คาดคิดอย่างเห็นได้ชัด แต่เรา ยังคงโชคดีมากมายที่ได้เล่นทัวร์นาเมนต์แกรนด์สแลมท่ามกึ่งกลางการระบาดใหญ่ จะมีอะไรเปลี่ยนอีกสำหรับผู้เล่นในระหว่างการปิดล็อก?ผู้เล่นจะเข้าสู่ 'ฟองสบู่' ตั้งแต่เช้าตรู่วันเสาร์เหมือนกับที่พวกเขาเคยเจอในทัวร์นาเมนต์ในการแพร่ระบาดของโรคโดยที่พวกเขามิได้รับอนุญาตให้ออกจากอพาร์เม้นท์หรือสนามสำหรับเพื่อการแข่งขัน"พวกเขาทำสิ่งนี้มาตลอดทั้งปี" Craig Tiley ผู้อำนวยการการประลอง Australian Open กล่าว
onlinedesign4u.com