[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดาบิด เด เคอา ออกจากทีม  VIEW : 508    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:46:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดาบิด เด เคอา ออกจากทีม
idmanpisti.com
หลังจบฤดูกาลนี้ แล้วให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้เป็นมือ 1 แบบเต็มตัว โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชื่นชอบ เฮนเดอร์สัน มากๆ อีกต่างหาก จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะขาย ดาบิด เด เคอา ในช่วงซัมเมอร์นี้ 
และดัน ดีน เฮนเดอร์สัน ขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมอย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดีแฟนบอลและกูรูบางคนตำหนิ เด เคอา หนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา idmanpisti.com หลังจากที่มองว่าเขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร แถมปัจจุบันนายด่านชาวสแปนิชก็เป็นคนที่รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมด้วย ที่จำนวนรวม 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงก่อนหน้านี้ทีมระดับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยากได้ตัว เฮนเดอร์สัน ไปร่วมทัพ หลังจากลือกันว่านายด่านชาวอังกฤษไม่แฮปปี้กับการเป็นตัวสำรองมากเท่าไหร่ แต่ถึงกระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด 
ก็ไม่เคยมีความตั้งใจที่จะขายมือกาวลูกหม้อของทีมเลย แถมว่ากันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" 
ก็ชื่นชอบฝีมือของ เฮนเดอร์สัน มากๆ ด้วยโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมไม่ได้มีคิวที่จะพักจากการลงสนามนานจนถึงเดือนเมษายนนี้เหมือนที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด
เด เคอา ได้รับอนุญาตจากสโมสรให้เดินทางกลับไปที่ประเทศสเปนเมื่อไม่กี่วันก่อน หลังจากที่ เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวของเขามีกำหนดคลอดลูกของทั้งคู่ก่อนที่ล่าสุดเด็กจะลืมตาดูโลกแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่านายด่านชาวสแปนิชอาจจะพักจากการช่วยทีมจนถึงเดือนเมษายนนี้เลยโซลชา เผยว่า "เมื่อไหร่ที่ ดาบิด เดินทางกลับมาที่นี่เขาก็จะปฏิบัติตามกฎของทางรัฐบาลทันที ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะพร้อมช่วยเราอีกครั้งได้โดยเร็ว การกุข่าวขึ้นมาอย่างอันที่นำเสนอกันในตอนเช้าของวันนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมต่อแฟนบอลของเราและต่อ ดาบิด เลย""เราอนุญาตให้เขากลับไปที่บ้านเกิดก็เพราะเขาอยากอยู่ที่นั่นกับแฟนของเขา เราอยากให้นักเตะของเรากลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก็จริง 
แต่เราก็ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องทั่วไปของมนุษย์ด้วย ดาบิด ไปอยู่ที่นั่นเพื่อได้สัมผัสกับวันที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับเขาและสำหรับครอบครัวของเขา ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่ แต่มันจะไม่นานเกินไปแน่นอน ส่วนที่ผ่านมา ดีน ก็ได้ลงเล่นและทำได้ดี มันถือว่าเขาพร้อมแล้วล่ะ"
ohpageants.com