[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลือหึ่ง แมนยูฯ เล็งกระชาก "คูลูเซฟสกี" ตัวรุกฝีเท้าฉกาจ เสริมโหด  VIEW : 534    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
ระดับ : 8
Exp : 69%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 10 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 22:03:57    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เล็งคว้า เดยัน คูลูเซฟสกี ตัวรุกฝีเท้าฉกาจ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
วันที่ 9 เม.ย. 64 กัลโชแมร์คาโต สื่อดังของอิตาลี รายงาน "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจคว้าตัว เดยัน คูลูเซฟสกี ตัวรุกทีมชาติสวีเดนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
สำหรับ คูลูเซฟสกี วัย 20 ปี ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักของ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปแล้ว 37 นัด ซัดไป 5 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 37 นัดรวมทุกรายการ และตามรายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว คูลูเซฟสกี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากแข้งรายนี้สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้ง กองกลาง, กองกลางตัวรุก และปีกขวา
ทั้งนี้ น่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับปิศาจแดงที่จะปิดดีลนี้ เนื่องจาก ดานิเอเล ลอนโก นักข่าวสายฟุตบอลอิตาลี อ้างว่า ยูเวนตุส ไม่ต้องการที่จะปล่อย คูลูเซฟสกี ออกจากทีม และตัวนักเตะก็ยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดียม จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 โดย คูลูเซฟสกี มีค่าตัวประเมินล่าสุดอยู่ที่ 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,684 ล้านบาท)
รวบรวมข่าวสาร อัพเดทข่าวใหม่ วงการฟุตบอล