[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่ใช้ขอได้ไหม! สเปอร์สล็อกเป้า "เฮนเดอร์สัน" แทนโยริส  VIEW : 520    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:17:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



     ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะดึงมาทำหน้าที่แทน อูโก้ โยริส นายทวารชาวฝรั่งเศส จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี 

     เฮนเดอร์สัน เป็นหนึ่งในนายทาวรเป้าหมายของ "ไก่เดือยทอง" เคียงข้าง นิค โป๊ป (เบิร์นลี่ย์) และ แซม จอห์นสโตน (เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน) ซึ่งทั้งหมดนี้ติดทีมชาติอังกฤษภายใต้การกุมบังเ***ยนของกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะลงดวล ซาน มารีโน่, แอลเบเนีย และ โปแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป 

    เหตุผลสำคัญที่ สเปอร์ส ต้องเตรียมควานหาผู้รักษาประตูคนใหม่ เนื่องจากยังไม่แน่ใจว่า โยริส จะฝากอนาคตอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ หลังจากที่ โกลทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญาอยู่กับสโมสรเพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น

     ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า โยริส อยากที่จะอำลาทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป้าหมายก็คือการกลับไปค้าแข้งในประเทศบ้านเกิด นั่นทำให้ สเปอร์ส ต้องรีบวางแผนเพื่อหาคนมาทดแทนเขาทันที และเป้าหมายก็คือ 3 นายด่านทีมชาติอังกฤษ

      หนึ่งในตัวเต็งที่ยอดทีมแห่งนอร์ธ ลอนดอน อยากได้มากๆ ก็คือ เฮนเดอร์สัน ที่ตอนแรกมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายหนีแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะไม่ค่อยได้ลงเล่นตัวจริง แต่ตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นมือ 1 อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญมีความเป็นไปได้ที่ "ผีแดง" จะไม่ขายนักเตะให้กับหนึ่งในคู่แข่ง "ท็อปซิกซ์" ร่วมลีกด้วย

ติดตามขาว : 
lepashmina.com