[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว เปิดสถิติสุดยอดโอเดการ์ดที่ทำได้กับอาร์เซน่อล   VIEW : 555    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:11:44    ปักหมุดและแบ่งปัน



 เพลเมกเกอร์วัย 22 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะฉาวแววเด่นขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นแกนหลักในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ไปเรียบร้อย โดยเฉพาะการทำหน้าที่รับบทสร้างสรรค์เกม ซึ่งทำให้แนวรุกของ "ปืนใหญ่" ดูมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น โดยมีสถิติทำไปแล้ว 2 ประตูจากการลงเล่นรวมทุกรายการ 

    จากผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ โอเดการ์ด มีสถิติเป็นผู้เล่นของ อาร์เซน่อล ที่สร้างสรรค์โอกาสมากที่สุดในทีม จากโอกาสลงเล่นเพียง 767 นาที แต่เขาสร้างโอกาสให้เพื่อนไปถึง 17 ครั้ง หรือคิดเป็นค่าเฉลี่ยสร้างโอกาสทุกๆ 45.1 นาที

  ตัวเลขดังกล่าวส่งผลให้เขาทำสถิติแซงหน้า เอมิล สมิธ โรวล์ จอมทัพชาวอังกฤษ ที่แม้จะสร้างโอกาสไป 26 ครั้ง แต่ก็ต้องใช้เวลาไปถึง 1,387 นาที หรือคิดเป็นค่าเฉลี่ยสร้างโอกาสทุกๆ 53.3 นาที 

    ขณะที่อันดันสามตกเป็นของ คัลลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังสารพัดประโยชน์ที่ทำไว้ 5 ครั้ง จากการลงสนาม 299 นาที หรือคิดเป็นค่าเฉลี่ยสร้างโอกาสทุกๆ 59.8 นาที 

    ส่วนผู้เล่นที่มีตัวเลขสร้างโอกาสมากที่สุดเป็น คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายชาวสกอต ที่ทำได้ถึง 38 ครั้ง แต่ก็ลงเล่นไปถึง 2,517 นาที หรือคิดเป็นค่าเฉลี่ยสร้างโอกาสทุกๆ 66.2 นาที

ติตดามข่าว : 
lazyobsession.com