[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล เล็งซิว ออร์ซิช หอกโครแอตฟอร์มฮอต  VIEW : 517    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 66%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:09:17    ปักหมุดและแบ่งปัน

อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของ มิสลาฟ ออร์ซิช กองหน้าของ ดินาโม ซาเกร็บ ที่เพิ่งตะบันแฮตทริกใส่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

 

เดลี เมล รายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส ให้ความสนใจกองหน้าจากโครเอเชีย หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในเกมยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง โดยเจ้าตัวซัดคนเดียว 3 ประตูใส่สเปอร์ส พาต้นสังกัดพลิกสถานการณ์เอาชนะด้วยสกอร์รวม 3-2 เข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนอลได้สำเร็จ

 

ดาวยิงวัย 28 ปียังมีสัญญาอยู่กับซาเกร็บจนถึงปี 2025 โดยเจ้าตัวยิงไปแล้ว 53 ประตูจากการลงเล่น 123 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2018 และติดทีมชาติโครเอเชียไป 6 ครั้ง โดยเคยค้าแข้งอยู่ในอิตาลี, สโลวีเนีย, เกาหลีใต้ และ จีน มาแล้ว

 

มิเกล อาร์เตตา นายใหญ่ของอาร์เซน่อล กำลังมองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมเกมรุกให้กับทีม หลังจากที่ในฤดูกาลนี้นักเตะที่มีอยู่ยังไม่สามารถรีดฟอร์มช่วยทีมได้ ทำให้พวกเขายังคงรั้งอยู่ในอันดับ 9 ของตาราง

 

แม้ว่ากุนซือชาวสแปนิชจะดึงเอาปีกจอมเก๋าอย่าง วิลเลียน เข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวแต่ก็ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยค้าแข้งกับเชลซีได้ รวมทั้ง นิโกลาส์ เปเป สตาร์เจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์ก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคา

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

pandimontagna.com