[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซาลาห์สุดปลื้มได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมเดือนก.พ.   VIEW : 481    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 10:01:45    ปักหมุดและแบ่งปัน



    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    ในช่วงเดือนก่อน ลิเวอร์พูล ต้องลงเล่น 6 นัดในทุกรายการ ซึ่ง ซาลาห์ ก็ได้เป็นตัวจริงครบทุกนัด แถมเขาทำได้ 3 ประตูด้วยจนทำให้ตอนนี้เขาทำประตูให้กับทีมไปแล้วถึง 25 ลูกจากการลงเล่น 40 เกมในทุกรายการ

    ซาลาห์ เผยว่า "การกลับมาได้รางวัลนี้อีกครั้งเป็นความรู้สึกที่ดี มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และผมก็มีความสุขกับผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมามากๆ ผมหวังว่าเราจะเดินหน้าเก็บชัยชนะได้ต่อไป"

    "ที่ผ่านมามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา เพราะสถานการณ์ต่างๆ ที่เราเจอและอันดับของเราใน พรีเมียร์ลีก มันไม่ดีเท่าไหร่ แต่ผมเชื่อว่าหลังจากนี้มันจะดีขึ้น ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราก็ทำผลงานกันได้ดี"

    "ผมไม่อยากจะพูดเกี่ยวกับฤดูกาลของผม เพราะเราเล่นกันเป็นทีม ดังนั้นผมคงจะบอกว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเราทุกคน หลังจากนี้เราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไปและพยายามเก็บชัยชนะให้ได้"

    "ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ดหวตให้ผม เราจะทุ่มเทแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อที่จะชนะนัดต่อๆ ไปให้ได้ ก็หวังว่าเราจะทำแบบนั้นได้และเล่นได้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

ติตดามข่าว : kseboard.com