[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"อิบราฮิโมวิช" โวตนสมควรหวนติดทีมชาติสวีเดน   VIEW : 508    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:46:39    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า เอซี มิลาน มั่นใจ ไม่ใช่เพราะแค่ชื่อเสียง ที่ทำให้ตนได้กลับมาติดทีมชาติสวีเดนอีกครั้ง พร้อมโวตนยังคงเล่นในระดับที่สุดยอดได้ ถึงแม้สภาพร่างกายไม่แกร่งเหมือนอดีต



           ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ เอซี มิลาน แสดงความมั่นใจว่า เพราะศักยภาพอันยอดเยี่ยมในฝีเท้า ที่ทำให้ตนได้กลับมามีชื่อติดทีมชาติสวีเดนอีกครั้ง หลังถูกกุนซือ ยานเน่ อันเดอร์สสัน เรียกตัวติดทัพ "ไวกิ้ง" ชุดล่าสุด ที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดเจอกับ จอร์เจีย วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม, โคโซโว วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม และเกมอุ่นเครื่องกับ เอสโตเนีย วันพุธที่ 31 มีนาคมนี้ 

           ทั้งนี้ หัวหอกร่างยักษ์วัย 39 กะรัต ได้กลับมาติดทีมชาติสวีเดนเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี (เคยรีไทร์ในปี 2016) ขณะเดียวกัน อันเดอร์สสัน ยังมีแผนการที่จะใช้งาน "อิบรา" ในศึก ยูโร 2020 ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

 "ผมไม่อยากถูกพิจารณาหรือถูกเรียกตัวมาติดทีม เพียงเพราะสิ่งที่ผมเคยทำให้กับทีมในอดีต ผมอยากถูกมองถึงสิ่งที่ผมสามารถทำให้กับทีมในปัจจุบันมากกว่า" อิบราฮิโมวิช กล่าวผ่านช่องยูทูปของสมาคมฟุตบอลสวีเดน "ตอนนี้ผมไม่สามารถเป็นผู้เล่นแบบเดียวกับที่ผมเคยเป็นเมื่อ 5, 10, 15 หรือ 20 ปีก่อน ตอนนี้ผมมีสภาพร่างกายและรูปแบบการเล่นที่ต่างไปจากเดิม แต่ผมก็ยังสามารถรักษาระดับสูงได้อยู่"

          "ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องกังวลอะไร ผมไม่ได้ติดทีมเพียงเพราะผมชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่ผมมาอยู่ที่นี่เพราะสิ่งที่ผมสามารถทำให้กับทีม ซึ่งผมก็คิดว่า ผมสมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว"

           สำหรับฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิช กระทุ้งไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่นให้ มิลาน รวมทุกรายการ 21 นัด

ติดตามข่าว : 
macintyreappraisals.com