[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เซาธ์เกต" แจงเหตุผลเทรนต์หลุดทีมชาติอังกฤษ   VIEW : 497    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:43:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชี้แจงแบบชัดๆ ถึงประเด็นที่ไม่เรียกตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล มาติดทีมชุดล่าสุด พร้อมแย้มชื่อสองผู้เล่นแบ็กขวาที่ตนกำลังจับตาดูฟอร์มอยู่



           แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ฤดูกาลนี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ในฟอร์มตามมาตรฐาน แถมมีผู้เล่นแบ็กขวาฟอร์มโดดเด่นขึ้นมาหลายคน ทำให้เจ้าตัวหลุดโผทัพ "สิงโตคำราม" ชุดล่าสุด ที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ ซาน มารีโน่ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม, แอลเบเนีย วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม และ โปแลนด์ วันพุธที่ 31 มีนาคมนี้

          สำหรับตำแหน่งแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษชุดนี้ประกอบไปด้วย รีซ เจมส์ (เชลซี), คีแรน ทริปเปียร์ (แอตเลติโก มาดริด) และ ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ขณะเดียวกัน เซาธ์เกต ได้เรียกตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ปัจจุบันปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมใช้งาน) และ จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาติดทัพอีกครั้ง ขณะที่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ หัวหอก แอสตัน วิลล่า และ  แซม จอห์นสโตน ผู้รักษาประตู เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาติดธงครั้งแรก 

 "ตำแหน่งนี้มีการแข่งขันกันหนักมาก และ เทรนต์ ก็โชคร้ายสุดๆ" เซาธ์เกต กล่าว "ผมไม่คิดว่า เขาเล่นอยู่ในระดับเดียวกับที่เขาเล่นตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่ผมก็คิดว่า ตอนนี้เขาใกล้จะกลับไปอยู่ตรงจุดเดิมแล้ว ช่วงสองสามสัปดาห์หลัง เขากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

          "รีซ เจมส์ และ คีแรน ทริปเปียร์ ต่างมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรของพวกเขา ส่วน ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และในตำแหน่งนี้เรายังมีนักเตะที่กำลังฟอร์มดีอย่าง (แม็ตตี้) แคช ของ แอสตัน วิลล่า และ (ลุค) อายลิ่ง ที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วย แถมในทีมยู-21 ก็มีเจ๋งๆ อีกสองคน นี่คือตำแหน่งที่แข็งแกร่งมากๆ สำหรับเรา"

          ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วัย 22 ปี รับใช้ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ครั้งแรกในปี 2018 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 12 นัด ทำได้ 1 ประตู

ติดตามข่าว : 
mab-insure.com