[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทูเคิ่ลแย้มไม่อยากเจอทีมไหนรอบ8ทีม   VIEW : 459    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:40:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

โธมัส ทูเคิ่ล เปรยไม่อยากให้ เชลซี ไปเจอคู่แข่ง 1 ทีมในรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เชื่อทีมอื่นๆ ก็คงกลัวมาพบ "สิงห์บลูส์" เช่นกัน



 
  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี แย้มเป็นนัยว่า ไม่อยากเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตทีมเก่าของตัวเอง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะมีพิธีจับสลากที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันศุกร์ที่ 19 มีนาคมนี้ (18.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) 
    กุนซือชาวเยอรมัน ซึ่งเคยคุม เปแอสเช 2 ปีครึ่ง ก่อนโดนไล่ออก แล้วมารับงานกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ เผยหลังถูกถามว่า อยากจับสลากไปเจอทีมดังเมืองน้ำหอมหรือไม่ว่า "ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ผมรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดี แต่เราต้องรอดูกันต่อไป"  
    พร้อมกันนี้ ทูเคิ่ล ยังเชื่อว่า ทีมอื่นๆ จะต้องกลัว เชลซี เช่นกัน หลังเพิ่งเปิดบ้านชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 3-0 
    "พวกเราผ่านเข้ารอบและมันก็สมควรแล้ว แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากเจอกับเรา มันจะเป็นงานที่ยากแน่ เพราะพวกเราพร้อมแล้วสำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย และเราจะเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้" ทูเคิ่ล ทิ้งท้าย

ติดตามข่าว : luminokaya.com