[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรนัลดินโญ่เดินเป็นอิสระหลังจากถูกคุมขังนาน 5 เดือน  VIEW : 725    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 19 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 10:31:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

โรนัลดินโญ่เดินเป็นอิสระหลังจากถูกคุมขังนาน 5 เดือน
ผู้พิพากษาชาวปารากวัยยุติการกักบริเวณอดีตนักเตะบาร์เซโลนาโรนัลดินโญ่โกโชเมื่อวันจันทร์ทำให้ไม่มีทางกลับบราซิลและยุติการทดสอบนานกว่าห้าเดือนซึ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาพยายามเข้าประเทศด้วยหนังสือเดินทางปลอมปนผู้พิพากษาคนหนึ่งใน Asuncion เห็นด้วยกับ “การระงับตามเงื่อนไข” ของการเรียกเก็บเงินโดยสามารถเคลียร์ผู้เล่นให้รับผิดชอบต่ออาชญากรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่สั่งให้เขาจ่ายค่าใช้จ่าย 90,000 ดอลลาร์ซึ่งจะมอบให้กับองค์กรการกุศล
“ มาตรการป้องกันการจับกุมถูกยกเลิกไม่มีข้อ จำกัด อีกต่อไปโดยผู้พิพากษาชาวปารากวัย” ผู้พิพากษากุสตาโวอามาริลลากล่าวกับศาลโรนัลดินโญ่ซึ่งสวมเสื้อยืดสีดำหมวกและหน้ากากในศาลยังคงไม่แสดงออกและกอดอกตามคำตัดสินนักฟุตบอลมีแผนที่จะเดินทางออกจาก Asuncion เมืองหลวงของปารากวัยไปยังเมืองริโอเดจาเนโรในเช้าวันอังคารบนเครื่องบินส่วนตัวเฟเดริโกกอนซาเลซที่ปรึกษาของประธานาธิบดีปารากวัยซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่ปรึกษาของรัฐบาลเกี่ยวกับข้อ จำกัด การเดินทางที่เกี่ยวข้องกับโคโรนาไวรัสกล่าวกับสถานีวิทยุท้องถิ่น
UFA369
กองหน้าเจ้าเสน่ห์ที่ช่วยบราซิลคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 6 มีนาคมพร้อมกับโรแบร์โตอัสซิสพี่ชายและผู้จัดการธุรกิจของเขาเมื่อพวกเขาพยายามเข้าปารากวัยด้วยหนังสือเดินทางปารากวัยปลอมปนพวกเขาถูกคุมขังเป็นเวลา 32 วันก่อนที่จะถูกกักบริเวณในโรงแรมชั้นนำของ Asuncion หลังจากจ่ายเงินประกันตัว 1.6 ล้านดอลลาร์ตามเอกสารที่รอยเตอร์เปิดเผยอัยการในคดีกล่าวว่าพวกเขาพบว่า“ ไม่มีองค์ประกอบใดที่จะพิสูจน์ได้ว่า (โรนัลดินโญ่) มีส่วนร่วมโดยตรงในการรับเอกสารที่ผิดปกติ”


hebronadvertiser.com