[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดอบัวร์ตอบชัดเรื่องฟานเดอเบ็ค   VIEW : 461    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:34:10    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากก่อนหน้านี้ลือกันว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกลาทีมโดยที่มี อาแจ็กซ์ ที่สนใจจะดึงเขากลับไปอยู่กับทีมแล้วนั้น ล่าสุด โรนัลด์ เดอ บัวร์ โค้ชทีมเยาวชนของ อาแจ็กซ์ ที่ใช้งานเอเยนต์คนเดียวกับ ฟาน เดอ เบ็ค ก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลย พร้อมบอกว่าแข้งชาวดัตช์ยังแฮปปี้กับ "ปีศาจแดง" อยู่



    โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตดาวเตะชาวดัตช์ เปิดเผยว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ยื่นคำร้องขอย้ายทีมกับทาง "ปีศาจแดง" เหมือนที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

    ช่วงหลายฤดูกาลก่อน ฟาน เดอ เบ็ค ทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และทีมชาติฮอลแลนด์จนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีม ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ตัวเขาไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยข้อเสนอที่มีมูลค่ารวม 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งตอนแรกหลายคนเชื่อว่าเขาจะเป็นตัวหลักของทีมได้อย่างรวดเร็ว
    อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้ชีวิตของ ฟาน เดอ เบ็ค ในการเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สวยหรูอย่างที่คิด โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นไปลีกไปเพียง 13 นัด และเป็นในฐานะตัวจริงแค่ 2 เกมด้วย ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนก็มีข่าวลือว่าแข้งวัย 23 ปีไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองมากๆ จนอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย โดยลือกันว่า อาแจ็กซ์ พร้อมดึงเขากลับมาอยู่กับทีมด้วย
    เดอ บัวร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ชทีมเยาวชนของ อาแจ็กซ์ และใช้บริการเอเยนต์คนเดียวกับ ฟาน เดอ เบ็ค ด้วยนั้น เผยว่า "ผมได้คุยกับ อาแจ็กซ์ แล้ว และพวกเขาก็บอกว่ามันไม่เป็นความจริงเลย เขาไม่ได้คุยกับพวกเขาแม้แต่นิดเดียว เขาก็แค่มุ่งมั่นอยู่กับการฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากเจ็บตรงข้อเท้าเท่านั้น และมันก็ไม่เป็นความจริงเลยด้วยที่เขาเข้าไปแจ้งเรื่องขอย้ายทีมกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด"
    "แน่นอนว่าเอเยนต์ของเขาบอกกับผมว่าเขาไม่มีความสุขที่ไม่ได้ลงเล่น เขาได้เป็นตัวจริง (ในลีก) ให้กับทีมของ โซลชา ไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น และนั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่เขาหวังเอาไว้ในตอนที่เขาย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรเลยนะ แน่นอนว่าเขาอยากลงเล่นทุกนัด แต่เขาไม่ได้กังวลเลยว่าจะไม่มีทางประสบความสำเร็จกับที่นั่นได้"
 "พอจบฤดูกาลนี้แล้วเขาก็คงต้องมานั่งพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นสักหน่อย อย่างเช่นเรื่องที่ว่า -สถานะของฉันเป็นยังไง ? ฉันยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จกับที่นี่รึเปล่า ? ถ้าไม่มีโอกาสแล้วน่ะฉันก็คงต้องย้ายออกจากทีม- อะไรประมาณนั้น เราจะมาดูกันว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะเป็นยังไง เขาอาจจะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป หรืออาจจะมีทีมอื่นที่ให้ความสนใจในตัวเขาก็ได้ แต่ตอนนี้เขาไม่ได้รู้สึกตื่นตระหนกแม้แต่นิดเดียว เขาบอกกับเอเยนต์ของเขาว่าเขามีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาปฏิบัติกับเขาได้ดีมากๆ เขารู้สึกได้ถึงความรักจากทีม"
    เดอ บัวร์ เสริมว่าตอนนี้ ฟาน เดอ เบ็ค แค่อยู่ในช่วงที่ต้องปรับตัวและเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางร่างกายเท่านั้น หลังจากเพิ่งมาเล่นในอังกฤษเป็นฤดูกาลแรก "มันมีแค่ (บรูโน่) แฟร์นันด์ส แค่คนเดียวเท่านั้นแหละที่ไม่มีปัญหาอะไรในการปรับตัว ประเด็นมันไม่ใช่เรื่องการเล่นฟุตบอล แต่เป็นเรื่องสรีระทางร่างกาย มีหลายคนที่สรีระเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือภายในช่วงเวลา 2 ปี สไตล์ฟุตบอลในฮอลแลนด์น่ะเป็นการเล่นกับลูกบอลที่สวยงามแต่ไม่เน้นเรื่องพละกำลังทางร่างกายมากนัก เราต้องให้เวลาเขาสักหน่อย"


ติดตามข่าว : luminaesouter.com