[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ชูใครเป็นแข้งดีสุดเคยร่วมงานด้วย   VIEW : 458    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:11:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตลอดอาชีพการคุมทีมนั้นนักเตะที่ถือว่าดีที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วยคือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยบอกว่าดาวเตะชาวโปแลนด์คือเครื่องจักรทำประตูของแท้เลย



    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย

    คล็อปป์ ได้ร่วมงานกับ เลวานดอฟสกี้ ในตอนที่ดึงดาวยิงชาวโปแลนด์ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2010 ซึ่งถึงแม้ในฤดูกาลแรกกับ "เสือเหลือง" เลวานดอฟสกี้ จะยิงได้เพียง 9 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ผลิตสกอร์ได้ถล่มทลายจนตอนนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ ล่าสุด คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ ซึ่งพอโดนถามว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วยในฐานะกุนซือแล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มันถึงขั้นไม่ยุติธรรมก็ว่าได้ถ้าผมจะพูดชื่อคนอื่นนอกจาก เลวี่ ในประเด็นนี้"

    "สิ่งที่เขาทำได้จากศักยภาพของเขาเอง, การที่เขาผลักดันตัวเองให้เป็นนักเตะที่เก่งอย่างในทุกวันนี้ได้มันถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ เลวี่ ทำทุกอย่างที่จำเป็นต้องทำสำหรับการทำให้ตัวเองเป็นเครื่องจักรถล่มประตูได้ทั้งหมด ทุกอย่างเลย เขาทำให้ตัวเองเข้าสู่เกมได้เป็นอย่างดี เขารู้ว่าต้องทำอะไรในแต่ละสถานการณ์ เขารู้ว่าต้องไปอยู่ในจุดไหน เลวี่ เป็นเครื่องจักรของแท้เลย"

ติดตามข่าว : 
lombardisonthesound.com