[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กระแสแรงมาก “แมนยูฯ” โอกาสสูงซิวแข้ง 40 ล้านยูโร   VIEW : 805    
โดย BB

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 80%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 30 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 08:04:54    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

กระแสข่าวแรงมากเมื่อ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะได้ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 40 ล้านยูโร มาเสริมความโหดในช่วงซัมเมอร์นี้
วันที่ 30 ส.ค. 63 อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ดอนนี ฟาน เดอ บีค กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
สำหรับ ฟาน เดอ บีค วัย 23 ปี ไม่มีชื่อลงเล่นให้อาแจ็กซ์ในเกมอุ่นเครื่องกับ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เอริค เทน ฮาร์ก กุนซือของทีมก็ออกมายอมรับว่านักเตะกำลังเจรจาเรื่องย้ายทีม ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ในยุโรปไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ ฟาน เดอ บีค ไปร่วมทัพ
เหตุผลที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะทาง บาร์เซโลนา ได้เบนเป้าหันไปล่าตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของลิเวอร์พูล ส่วน เรอัล มาดริด ก็ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับดีลนี้ มีแค่ยูไนเต็ดเท่านั้นที่แสดงความสนใจอย่างชัดเจน ถึงขั้นกูรูตลาดซื้อขายจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย อย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ปิศาจแดง ได้มีการติดต่อกับเอเย่นต์ของนักเตะมาอย่างต่อเนื่องและเคยส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มมาแล้วอีกด้วย ส่วนตัวนักเตะก็ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม แต่อาแจ็กซ์กำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการจากยูไนเต็ด โดยพวกเขาต้องการค่าตัวที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,481 ล้านบาท)
สำหรับ ฟาน เดอ บีค ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลล่าสุดไปทั้งสิ้น 37 นัด ซัดไป 10 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

GCLUB มีมาตรฐาน บริการตลอด 24 ชั่วโมง