[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
!ไลป์ซิกซิวหอกดาวรุ่งอาแจ็กซ์เสริมคม  VIEW : 463    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:39:12    ปักหมุดและแบ่งปัน

แอร์เบ ไลป์ซิก ปิดดีลคว้าตัว ไบรอัน บร็อบบีย์ หัวหอกอนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ ด้านตัวนักเตะสุดตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับกุนซือหนุ่มไฟแรงอย่าง ยูเลียน นาเกิลส์มันน์



แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ไบรอัน บร็อบบีย์ กองหน้าดาวรุ่งชาวดัตช์ จะย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรลูกหนังแดนกังหันลม มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ด้วยสัญญายาวถึงปี 2025 
     หัวหอกร่างใหญ่วัย 19 ปี ซึ่งสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก เป็นผลผลิตคุณภาพจากอคาเดมี่ของ อาแจ็กซ์ และเพิ่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นรวมทุกรายการไปแล้ว 11 นัด ทำได้ 4 ประตู หลังเปิดซิงนัดแรกในเกมที่ อาแจ็กซ์ ถล่ม ฟอร์ทูน่า ซิททาร์ด 5-2 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2020 
 "แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้พวกเขากำลังมีฤดูกาลที่ดี ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ (เฮดโค้ช ไลป์ซิก) เป็นโค้ชที่อายุน้อยและเก่งมากๆ ซึ่งผมสามารถเรียนรู้อะไรจากเขาได้อย่างมากมายแน่นอน ผมตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้ย้ายมาร่วมทีม และแน่นอนว่า ผมอยากมีส่วนช่วยสโมสรประสบความสำเร็จ" บร็อบบีย์ เปิดใจ 
     ทั้งนี้ บร็อบบีย์ มีสถิติที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในการเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดเล็ก โดยกระทุ้งไปถึง 26 ประตู จากการลงเล่น 37 นัด (รวมหมดทั้ง ยู-15, ยู-16 และ ยู-17) และคว้าแชมป์ยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี สองสมัยติดในปี 2018 และ 2019 


ติดตามข่าว : martysmotors.com