[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูกากูรับยกระดับฝีเท้าหลังย้ายเล่นในอิตาลี   VIEW : 471    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:32:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างบึ้กของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับการย้ายมาเล่นในเมืองมะกะโรนีช่วยยกระดับฝีเท้าของตนมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมระบุโภชนการที่ต้นสังกัดเตรียมให้มีส่วนสำคัยอย่างยิ่งต่อความสำเร็จในสนามทุกวันนี้



     โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มแรง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยการย้ายมาเล่นในประเทศอิตาลี ช่วยยกระดับศักยภาพของตนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า พร้อมเผยเคล็ดลับที่ทำให้ตนทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนช่วยให้ต้นสังกัดมีลุ้นคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในซีซั่นี้
     หัวหอกวัย 27 ปีซึ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวประมาณ 73 ล้านปอนด์ (ราว 2,774 ล้านบาท) ผลงานของเขาก็ดีวันดีคืนสวนทางกับตอนที่สวมเสื้อ "ผีแดง" 
  ลูกากู โชว์ฟอร์มได้คุ้มค่าตัวจริงเมื่อเขาซัดไปแล้ว 58 ประตูจาก 84 เกมในการเล่นทุกรายการให้กับทัพ "เนรัซซูรี่" โดยดาวเตะชาวเบลเยียม เปิดเผยถึงเคล็ดลับสำคัญมาจากการเปลี่ยนมากินอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งส่งผลให้ตนฟอร์มฮอตแบบนี้
     "ผมชอบการกินพวกคาร์โบไฮเดรต ผมรักมันฝรั่ง, มันหวาน และข้าวสีนิล แต่ผมไม่ได้กินพวกพาสต้ามากนัก ผมเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งเนื่องจากเต็มไปด้วยมัดกล้าม แต่การที่ผมมาอิตาลีมันยกระดับผมขึ้นไปอีก ผมไม่เคยรู้สึกแข็งแกร่งเท่านี้มาก่อน ผมก้าวไปถึงอีกระดับ ทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจ"
    
     "ผมกินพวกคาร์โบไฮเดรตเยอะมากหลังเกม บ่อยครั้งที่ผมกินย็อคกี้ (เส้นพาสต้า) 2 ถุง มันขึ้นอยู่กับว่าเชฟเตรียมอะไรให้กิน พวกเขาจะทำการคำนวณอย่างรวดเร็ว และพวกเขาช่วยผมเยอะมาก ผมไม่ได้เปลี่ยนแนวทางการกินมากนัก สำหรับการเล่นของเรา เราต้องมีร่างกายที่แข็งแกร่ง เราวิ่งเยอะมาก นับตั้งแต่ที่ผมมีไลฟ์สไตล์แบบนี้ ผมรู้สึกดีขึ้นเมื่อลงสนาม ผมรู้สึกคักครักและรวดเร็วยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า" ลูกากู ระบุ

ติดตามข่าว : marquismgmt.com