[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มูรินโญ่ เหน็บใครมองแต่บนไม่มองทีมอันดับต่ำกว่า   VIEW : 468    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:29:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดฉากเล่นสงครามจิตวิทยาเมื่อประกาศเมินที่จะก้มไปมองทีมที่อยู่ในอันดับล่างกว่า สเปอร์ส หลังเจ้าตัวเตรียมนำลูกทีมเยือน อาร์เซน่อล ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ 



   โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พูดจาเหน็บ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คู่แข่งที่จะดวลกันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้" วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมนี้
     สเปอร์ส ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงเมื่อเก็บชัยชนะในลีก 3 แมตช์ติดต่อกันทำให้พวกเขาเก็บได้ 45 คะแนนรั้งอันดับ 7 และมีแต้มตามหลัง เชลซี อันดับ 4 เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น ทำให้ตอนนี้พวกเขามีลุ้นที่จะคว้าท็อปโฟร์ได้เช่นกัน
 ในเกมที่ต้องเยือน "เดอะ กันเนอร์ส" ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้ มูรินโญ่ แสดงความเห็นในเชิงเหน็บทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า เกี่ยวกับอันดับในตารางลีก ว่า "ผมมองแต่ข้างบน ไม่สนใจมองล่าง ถ้า อาร์เซน่อล มี 7 แต้มเหนือเรา ผมก็จะมองพวกเขา แต่เพราะเรามี 7 แต้มมากกว่าพวกเขา ผมก็เลยไม่สนที่จะมองไปข้างล่าง"
     "แต่ในขณะเดียวกัน เราก็มองไปถึงเกมนัดต่อไป และถ้าเปลี่ยนจาก อาร์เซน่อล เป็น วิลล่า หรือ นิวคาสเซิ่ล สำหรับเกมต่อไปที่เราจะต้องลงเล่น แน่นอนว่าผมก็รู้สึกแบบเดียวกัน เรารู้สึกว่าเราอยู่ในอันดับที่ดีกว่าในตารางลีก และเราอยากขยับอันดับของเราขึ้นไปอีก ดังนั้นเราต้องการคะแนนทั้งหมดในเกมนี้"
     "มันไม่สำคัญว่าคู่แข่งจะเป็นใคร ไม่สำคัญว่าจะเป็นเกมลอนดอนดาร์บี้ ความจริงก็คือเราพยายามที่จะชนะ 4 เกมติดต่อกันในเกมพรีเมียร์ลีก สำหรับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก การได้ 3 แต้มเป็นสิ่งที่เราพยายามจะทำให้ได้" มูรินโญ่ ระบุ

ติดตามข่าว : markwayhomes.com