[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูโน่โดดป้องโรนัลโด้หลังยูเว่ปิ๋วชปล.   VIEW : 478    
โดย มิลล์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 13%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:00:36    ปักหมุดและแบ่งปัน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กางปีกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส โดยบอกว่าแค่ โรนัลโด้ เพียงคนเดียวไม่สามารถพา ยูเวนตุส เป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พร้อมบอกว่าไม่แปลกใจเลยที่ ปอร์โต้ เขี่ย ยูเวนตุส ตกรอบได้



    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดังของ ยูเวนตุส หลังจากที่ โรนัลโด้ โดนตำหนิอย่างหนักจากการที่ไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
    ยูเวนตุส ยอมควักเงินในเบื้องต้นสูงถึงราว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เพื่อดึง โรนัลโด้ มาร่วมทัพเมื่อปี 2018 โดยเป้าหมายหลักคือต้องการให้ดาวเตะเลือดฝอยทองช่วยพาทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วง 3 ซีซั่นที่ โรนัลโด้ อยู่กับทีมนั้น ยูเวนตุส ไปไกลสุดในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยซีซั่นนี้พวกเขาตกรอบตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยฝีมือของ เอฟซี ปอร์โต้ ด้วย
 เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้บางคนตำหนิ โรนัลโด้ ว่าทำผลงานได้น่าผิดหวัง จนบางรายถึงขั้นมองว่า โรนัลโด้ ควรโดนปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพื่อที่จะเป็นการลดภาระค่าเหนื่อยของทีม และจะได้เอาเงินไปลงทุนด้านอื่นได้ไปในตัว
    บรูโน่ ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซ็ตต้า สื่อของอิตาลีว่า "โรนัลโด้ น่ะเหรอ ? คริสเตียโน่ เป็นหนึ่งในคนที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล หลักความคิดของเขาเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับบรรดาคนที่ฝึกเล่นกีฬาชนิดนี้ เขาได้แชมป์มาหลายรายการ แต่เขาแค่คนเดียวไม่สามารถพาทีมเป็นแชมป์ได้"
    "ผมเข้าใจดีว่าการที่เขามาอยู่กับ ยูเว่ มันทำให้เกิดการตั้งความคาดหวังเกี่ยวกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างมากตามไปด้วย แต่เวลาที่ทีมแพ้น่ะมันก็ถือว่าทุกคนแพ้ด้วยกัน ไม่ใช่เป็นเพราะนักเตะคนใดคนหนึ่ง ผมไม่แปลกใจกับผลการแข่งขันที่ออกมาหรอกนะ ปอร์โต้ มีหลักความคิดแบบผู้ชนะ พวกเขาเล่นได้ดุดันและผมก็คาดเอาไว้อยู่แล้วว่าพวกเขาจะสร้างปัญหาให้กับ ยูเวนตุส ได้"


ติดตามข่าว : maiyahsiamese.com