[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอริวิเย่ร์ ชิรูด์ เผยมีเซอร์ไพรส์กับข่าว ยูเวนตุส  VIEW : 714    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 19 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 10:09:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอริวิเย่ร์ ชิรูด์ เผยมีเซอร์ไพรส์กับข่าว ยูเวนตุส
โอริวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกหน้าหล่อ เชลซี รับมีเซอร์ไพรส์กับข่าวที่ถูกนำไปโยงกับ ยูเวนตุส พร้อมย้ำชัดยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 
    โอริวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้สึกแปลกใจไม่น้อย หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
     ก่อนหน้านี้ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี รายงานว่า ยูเวนตุส ได้เล็ง ชิรูด์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หลังประสบความยากลำบากในการล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า และ เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก๋า อาแอส โรม่า 
     นอกจากนี้ยังมีการอ้างว่า ชิรูด์ ได้มีการตกลงที่จะย้ายซบ “ม้าลาย” เรียบร้อย ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยซีซั่นละ 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 166.5 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 33 ปี ยอมรับว่า เซอร์ไพรส์มากกับเรื่องนี้ เนื่องจากยังคงห่างไกลจากความเป็นจริง 
“ผมเซอร์ไพรส์เลย ตอนที่ได้รับข้อความจากเพื่อนๆ เกี่ยวกับข่าวลือของ ยูเวนตุส มันยังห่างไกลมากจากความเป็นจริง ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ เชลซี และยังรู้สึกดีกับที่นี่” อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล กล่าวกับ เตเลฟุต สื่อลูกหนังเมืองน้ำหอม 
 ทั้งนี้ ชิรูด์ เพิ่งขยายสัญญากับ เชลซี ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เมื่อเดือนพฤษภาคม
UFABET369hayagil-lubin.com