[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทำไมคนคาดหวังต้องเล่นดีกับบิ๊กซิกซ์?!   VIEW : 451    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:29:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกโรงปกป้องตัวเองจากคำครหาที่ว่ามักจะโชว์ฟอร์มไม่ออกยามลงสนามเจอกับทีมเหล่าบิ๊กซิกซ์ใน พรีเมียร์ลีก



    บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้องตัวเองจากสถิติอันย่ำแย่เวลาที่ลงสนามเจอกับทีมระดับบิ๊ก ซิกซ์

    แข้งโปรตุกีส ย้ายเข้ามาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 โดยสร้างผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องซึ่งเจ้าตัวทำไปแล้ว 15 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 27 เกมในฤดูกาลนี้ 
    อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คือทีมเดียวจากทีมกลุ่มบิ๊ก ซิกซ์ที่แข้งวัย 26 ปีสามารถพังประตูใส่ได้ในเกมลีก โดยมาจากลูกจุดโทษในเกมที่ "ปีศาจแดง" พ่ายคาบ้าน 1-6 เมื่อเดือนตุลาคม
    ล่าสุด บรูโน่ ที่มีคิวนำทัพ "เร้ด เดวิลส์" ลงสนามทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในคืนวันอาทิตย์นี้ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้โดยบอกว่าคงไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ที่มาตัดสินตนในเกมที่ต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง
    "ผมไม่รู้ว่าผู้คนให้ความหมาย -บิ๊ก ซิกซ์- ยังไง จริงๆ ควรจะเป็นทีม 6 อันดับแรกของตารางคะแนน ซึ่งผมก็ทำประตูและแอสซิสต์ได้ในการเจอกับพวกเขาบางทีม" บรูโน่ เผยกับ สกาย สปอร์ตส์
 "ผมทำประตูได้ในเกมเจอ ท็อตแน่ม ในซีซั่นนี้ แต่บางคนก็บอกว่าลูกจุดโทษมันไม่นับ"
    "ผมว่าผู้คนคาดหวังจะให้ บรูโน่ ทำประตูหรือแอสซิสต์ในทุกๆ เกม เพราะตอนที่ผมเข้ามา ผมเล่นได้ดีมาก หากคุณดูสถิติของผม ทุกคนก็จะคิดไปว่า บรูโน่ ต้องทำประตูได้ทุกๆ เกม หรือ บรูโน่ จะต้องแอสซิสต์ทุกเกม"
    "ซึ่งผมก็อยากจะทำแบบนั้นนะ มันเป็นเรื่องสำคัญที่สุด แต่ในฐานะผู้เล่นเอง ผมไม่ได้มองหรอกว่าทีมไหนคือ บิ๊ก ซิกซ์ หรือทีมอื่นๆ ในลีก ผมมองว่าทุกๆ  เกมต้องเล่นให้ได้ในระดับเดียวกัน"
    "ผมว่าเกมลีกมันไม่ได้แค่เรื่องการสปริ้นท์(หมายถึงระยะสั้นๆ)  มันคือการแข่งขันแบบมาราธอน ดังนั้น คุณไม่จำเป็นต้องทำประตูหรือเอาชนะ บิ๊ก ซิกซ์ ให้ได้หรอก แต่คุณต้องทำประตูและเอาชนะได้กับทุกๆ ทีม"
"ผมเห็นว่าผู้คนต่างพากันพูดว่า บรูโน่ เล่นไม่ดีในการเจอ บิ๊ก ซิกซ์ บอกว่า บรูโน่ เสียบอลมากเกินตอนที่เราแพ้"
    "ในเกมเจอ บาซัคเซเฮียร์ ผมทำได้สองประตู และเสียบอลมากกว่าทีมคู่แข่ง แต่ผู้คนก็ยังบอกว่าผมเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในเกมนั้น ดังนั้น ประเด็นมันอยู่ที่ตรงไหนกันแน่ล่ะ?"
    "ผมเห็นด้วยนะว่าสองเกมหลัง ผมเล่นได้ไม่ดีนัก และผมก็ไม่อยากไปมองเรื่องสถิติว่าผมเล่นดีหรือไม่ ผมรู้ว่าตัวเองดีว่าผมเล่นดีหรือไม่ดี"



ติดตามข่าว : mobemarketplace.com