[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์ราร์ดพาเรนเจอร์สซิวแชมป์ลีกขี้เมารอบ10ปี โค่นอาณาจักรเซลติก   VIEW : 507    
โดย สวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:11:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

"เดอะ ไลท์บลูส์" กลาสโกว์ เรนเจอร์ส การันตีแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ เรียบร้อย หลังจากเพื่อนร่วมเมืองอย่าง กลาสโกว์ เซลติก ทำได้แค่ออกไปเสมอกับ ดันดี ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



  

   หลังเปิดบ้านถล่ม เซนต์ เมียร์เรน 3-0 เมื่อวันเสาร์ 6 มี.ค.64 ทำให้ทีมของ "สตีวี่ จี" นำคู่แข่งโด่งถึง 21 คะแนน และขอเพียงแต้มเดียวจาก 6 นัดที่เหลือเพื่อเป็นแชมเปี้ยนรายใหม่ หรือหากเร็วกว่านั้น พวกเขาก็จะได้แชมป์คืนวันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค.นี้เลย กรณีที่ เซลติก ไม่สามารถบุกคว้าชัยเหนือ ดันดี ยูไนเต็ด ได้
     ล่าสุด ผลการแข่งขันของวันอาทิตย์ ปรากฏว่า เซลติก ทำได้เพียงเสมอ ดันดี ยูไนเต็ด 0-0 ส่งผลให้แต้มขาดทันที โดย เรนเจอร์ส ที่มีคะแนนมากกว่าอริร่วมเมืองถึง 20 คะแนน สามารถการันตีแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครองอย่างแน่นอนแล้ว นับเป็นแชมป์ลีกแรกของพวกเขาในรอบหนึ่งทศวรรษหรือนับตั้งแต่ปี 2011 เลยทีเดียว พร้อมกับยุติความยิ่งใหญ่ของ "ม้าลายเขียว-ขาว" ที่ครองบัลลังก์เบอร์หนึ่งมาตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยกวาดแชมป์ถึง 9 ปีติดต่อกัน
     ทั้งนี้ ตำแหน่งแชมเปี้ยนในฤดูกาลนี้ของ เรนเจอร์ส มีความหมายต่อแฟนๆ มาก หลังจากที่พวกเขา ต้องหล่นไปเล่นลีกล่างในปี 2012 เนื่องจากปัญหาด้านการเงิน ก่อนเพิ่งหวนคืนสู่ลีกสูงสุดเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ขณะเดียวกัน ยังนับเป็นเกียรติประวัติแชมป์ลีกหนแรกของอดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ด้วย และนับเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 55 ของสโมสร ทิ้งห่างอันดับสองในสกอตแลนด์อย่าง เซลติก ที่ได้อยู่ 51 ครั้ง

ติดตามข่าว : messengerapkapp.com